[In trang]
Trao Quyết định bổ nhiệm Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ
Thứ tư, 09/05/2018 - 13:58
Sáng ngày 09/5/2018, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đã trao Quyết định số 1338/QĐ-BCT (ngày 23/4/2018) bổ nhiệm ông Trần Việt Hòa, nguyên Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Khoa học và Công nghệ giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương.

Sáng ngày 09/5/2018, Thứ trưởng Bộ Công Thương Cao Quốc Hưng đã trao Quyết định số 1338/QĐ-BCT (ngày 23/4/2018) bổ nhiệm ông Trần Việt Hòa, nguyên Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Khoa học và Công nghệ giữ chức vụ Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công Thương.

Cùng tham dự Lễ công bố còn có Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, ông Nguyễn Phú Cường, nguyên Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ; Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Nguyễn Ngọc Minh Hương; cùng đông đảo các cán bộ của Vụ Khoa học và Công nghệ.

Thứ trưởng Cao Quốc Hưng (trái) trao Quyết định bổ nhiệm và tặng hoa cho ông Trần Việt Hòa

Phát biểu chúc mừng tại buổi Lễ, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng đánh giá Vụ Khoa học và Công nghệ là một trong những đơn vị thuộc Bộ có bề dày truyền thống, đội ngũ cán bộ có năng lực đồng đều. Nhiều năm qua, Vụ Khoa học và Công nghệ đã có rất nhiều đóng góp vào thành quả chung của Bộ cũng như ngành Công Thương. Thứ trưởng đánh giá, Vụ Khoa học Công nghệ cũng là đơn vị cung cấp cán bộ nguồn rất có năng lực.

Đối với tân Vụ trưởng Trần Việt Hòa, Thứ trưởng Cao Quốc Hưng nhận xét, 13 năm công tác tại Vụ Khoa học và công nghệ, đồng chí đã có rất nhiều nỗ lực, đạt nhiều thành tích và được Lãnh đạo Bộ cũng như đồng nghiệp tín nhiệm cao. Thứ trưởng tin tưởng tân Vụ trưởng sẽ phát huy được năng lực, sở trường cá nhân, phát huy tinh thần đoàn kết của các cán bộ để tiếp nối truyền thống tốt đẹp của Vụ Khoa học và Công nghệ.

Nguyên Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ bày tỏ niềm vui khi được chứng kiến người kế nhiệm nhận nhiệm vụ. Ông Nguyễn Phú Cường chia sẻ, sau 3 tháng được điều động, bổ nhiệm chức vụ Chủ tịch HĐTV Tập đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, đến nay, ông hoàn toàn yên tâm vì Vụ Khoa học và Công nghệ đã có Vụ trưởng, Vụ sẽ chính thức ổn định và bước sang một giai đoạn phát triển mới. Nguyên Vụ trưởng Nguyễn Phú Cường chúc mừng và hy vọng tân Vụ trưởng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ, xứng đáng với sự ủng hộ, tin tưởng của Lãnh đạo và đồng nghiệp.

Xúc động khi nhận Quyết định bổ nhiệm, ông Trần Việt Hòa, tân Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ bày tỏ sự biết ơn đối với Lãnh đạo Bộ, Vụ Tổ chức cán bộ, nguyên Vụ trưởng Nguyễn Phú Cường và tập thể cán bộ Vụ Khoa học và Công nghệ.

Tân Vụ trưởng Vụ Khoa học và Công nghệ Trần Việt Hòa

Tân Vụ trưởng khẳng định, cá nhân ông khi nhận nhiệm vụ mới luôn nhận thức sâu sắc trách nhiệm to lớn của người đứng đầu đơn vị, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập sâu, rộng hiện nay, đòi hỏi sự phát triển mạnh mẽ của khoa học và công nghệ. Tân Vụ trưởng hứa sẽ tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng Cao Quốc Hưng, những góp ý của nguyên Vụ trưởng Nguyễn Phú Cường để giữ vững truyền thống, phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Theo Cổng thông tin điện tử Bộ Công Thương