[In trang]
Thành phố Yên Bái: Lao động sản xuất với năng suất, chất lượng cao ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới
Thứ ba, 12/02/2019 - 15:00
Thành phố Yên Bái đang tập trung chỉ đạo các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp triển khai ra quân sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới 2019.
Thành phố Yên Bái đang tập trung chỉ đạo các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp triển khai ra quân sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới 2019.
Trong tháng 1 năm 2019, giá trị sản xuất công nghiệp trên địa bàn thành phố Yên Bái đạt gần 352 tỷ đồng
Trong tháng 1 năm 2019, giá trị sản xuất công nghiệp trên địa bàn thành phố Yên Bái đạt gần 352 tỷ đồng, tăng hơn 5% so với cùng kỳ năm trước, và bằng 10,2% kế hoạch năm. Trong đó, giá trị sản xuất công nghiệp phần thành phố quản lý đạt gần 196 tỷ đồng, tăng 8,4% so với cùng kỳ năm trước và bằng 8,7% kế hoạch năm. Trong tháng, thành phố đã tổ chức các đoàn kiểm tra liên ngành nhắc nhở về công tác phòng, chống cháy nổ tại các chợ, các cơ sở sản xuất, kinh doanh. Nhất là các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh các mặt hàng có nguy cơ cháy nổ cao, như chế biến gỗ, kinh doanh gas, kho tàng.
Các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Yên Bái thực hiện nghiêm túc các chế độ đối với công nhân, người lao động trong dịp Tết. Cụ thể, mức lương thưởng cho cán bộ, công nhân viên chức đã được chi trả tháng 1, tháng 2/2019, với mức thưởng trung bình từ 2 - 5 triệu đồng/người. Đối với khối doanh nghiệp có mức tặng quà Tết cho công nhân lao động trung bình từ 2 - 5 triệu đồng/ người. Đơn vị có mức thưởng cao là Công ty TNHH Hòa Minh Minh đạt mức bình quân 6 triệu đồng/ người. Qua đó đã động viên người lao động phấn khởi, yên tâm lao động sản xuất với năng suất, chất lượng cao ngay từ những ngày đầu, tháng đầu của năm mới.
Nguồn: http://www.yenbai.gov.vn/