Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:42

Thứ sáu, 29/03/2024 | 18:42

Năng suất chất lượng

Cập nhật lúc 13:47 ngày 17/10/2017

Giải pháp kinh doanh thông minh để nâng cao năng lực cạnh tranh

Việc ứng dụng các giải pháp thông minh giúp doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh; giúp cải tiến và nâng cao năng suất chất lượng.

Năng lực cạnh tranh là khả năng dành chiến thắng trong sự ganh đua giữa các chủ thể trong cùng một môi trường và khi cùng quan tâm tới một đối tượng. Trên giác độ kinh tế, năng lực cạnh tranh được xem xét ở các góc độ khác nhau như năng lực cạnh tranh quốc gia, năng lực cạnh tranh doanh nghiệp, năng lực cạnh tranh của sản phẩm.

 Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là khả năng doanh nghiệp tạo ra được lợi thế cạnh tranh. Ảnh minh họa

Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp là khả năng doanh nghiệp tạo ra được lợi thế cạnh tranh, có khả năng tạo ra năng suất và chất lượng cao hơn đối thủ cạnh tranh, chiếm lĩnh thị phần lớn, tạo ra thu nhập cao và phát triển bền vững. Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp thể hiện thực lực và lợi thế của doanh nghiệp so với đối thủ cạnh tranh trong việc thoả mãn tốt hơn các đòi hỏi của khách hàng để thu lợi ngày càng cao.

Ứng dụng các giải pháp thông minh nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động đang là một xu thế được doanh nghiệp quan tâm. Giải pháp này sẽ giúp doanh nghiệp xử lý và cung cấp các thông tin, dữ liệu cho việc đưa ra các quyết định sản xuất, kinh doanh của lãnh đạo một cách hiệu quả.

 Việc áp dụng thành công các giải pháp kinh doanh thông minh sẽ giúp doanh nghiệp cải tiến và nâng cao năng suất chất lượng. Ảnh minh họa

Việc áp dụng thành công các giải pháp kinh doanh thông minh sẽ giúp doanh nghiệp cải tiến và nâng cao năng suất chất lượng từ đó  có thể khẳng định vị thế trên thị trường.

Nhằm giới thiệu và chia sẻ kinh nghiệm về ứng dụng các giải pháp kinh doanh thông minh trong doanh nghiệp, Viện Năng suất Việt Nam phối hợp với Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - VCCI và Công ty Young Lim Won (YLW) Hàn Quốc tổ chức Hội thảo “Giải pháp Kinh doanh thông minh để nâng cao năng lực cạnh tranh và phát triển bền vững - Kinh nghiệm từ Hàn Quốc” vào Thứ 6, ngày 28/07/2017 (8h00 - 12h00) tại Hội trường số 1, tầng 7 tòa nhà VCCI, Số 9 Đào Duy Anh, Đống Đa, Hà Nội.

Theo Chất lượng Việt Nam

lên đầu trang