Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 20/04/2024 | 13:45

Thứ bảy, 20/04/2024 | 13:45

Tin KHCN

Cập nhật lúc 10:11 ngày 02/08/2018

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế về chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống tại TP.HCM

Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Thực phẩm - Đồ uống Việt Nam lần thứ 22 (Vietfood & Beverage – ProPack 2018) sẽ được tổ chức từ ngày 8 – 11/8/2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là một hoạt động xúc tiến thương  mại quan trọng của ngành Công thương Việt Nam, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm thực phẩm chế biến, đồ uống, dịch vụ cung ứng khách sạn, nhà hàng, công nghệ thiết bị chế biến, bao bì và đóng gói thực phẩm, đồ uống….

Vietfood & Beverage - ProPack là sự kiện được tổ chức thường niên tại TP. Hồ Chí Minh. Năm nay, triển lãm thu hút sự tham gia của 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, các khu trưng bày được dàn dựng quy mô trên diện tích 14,000m2, tương đương 600 gian hàng.

Theo ban tổ chức, các doanh nghiệp Việt tham gia Vietfood & Beverage – Propack 2018 chiếm 50% và hội tụ nhiều thương hiệu mạnh như:  Vissan, Sabeco, Habeco, Tân Hiệp Phát, Sagota, Heniken, Coca-cola…

Điểm nổi bật của Vietfood & Beverage – Propack 2018 là 7 khu gian hàng quốc gia gồm: Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam. Với trên 3,000 sản phẩm mới; 20 thương hiệu mạnh trong nước thuộc ngành Thực phẩm & Đồ uống; 30 dòng sản phẩm hữu cơ.

Triển lãm năm nay có quy mô 600 gian hàng. (Ảnh: Báo Đầu tư)

Bên cạnh lĩnh vực Thực phẩm chế biến và Đồ uống, triển lãm năm nay còn thu hút sự tham gia của nhiều công ty trưng bày và giới thiệu các thiết bị công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực chế biến, bao bì đóng gói, nhãn mác thực phẩm và đồ uống.

Bên lề triển lãm, các Hội thảo chuyên ngành cũng được tổ chức song song như: Hội thảo “Ứng dụng thương mại điện tử trong chuỗi hệ sản phẩm – Giải pháp nâng cao vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp ngành lương thực – thực phẩm”; Hội thảo “Nông sản hữu cơ, nông sản sạch: Liên kết giữa sản xuất và phân phối – bán lẻ”.

Ngoài ra là các hoạt động như Chương trình kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business matching); Chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer).

Trên 3.000 sản phẩm ngành thực phẩm, đồ uống sẽ quy tụ tại Vietfood & Beverage và Propack 2018 (Ảnh: Báo Công Thương)

Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2018 mở cửa tự do cho khách tham quan từ 9h tới 17h hàng ngày. Dự kiện, trong 3 ngày diễn ra triển lãm sẽ thu hút 20,000 lượt khách tham quan tới giao dịch và mua sắm.

Với quy mô ngày càng mở rộng cả về chất lượng và số lượng, Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack 2018 đã và đang nhận được sự đánh giá cao của thành phố, các sở, ban ngành, các doanh nghiệp và khách tham quan,… đảm bảo mục tiêu mở rộng kinh doanh, phát triển thị trường, đẩy mạnh xuất khẩu đối với các công ty trong nước và tìm kiếm đại lý phân phối tại Việt Nam đối với các công ty nước ngoài.

Nhật Minh

 
lên đầu trang