[In trang]
ĐH Công nghiệp Hà Nội tổ chức hội thảo khoa học quốc tế "Nghiên cứu về Quản lý và Công nghệ 2021"
Thứ năm, 05/08/2021 - 20:45
Hội thảo nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực quản lý và ứng dụng công nghệ vào quản lý trong chuyển đổi số, đồng thời tạo môi trường trao đổi học thuật giữa các nhà khoa học trong nước và quốc tế, phát triển hợp tác trong lĩnh vực quản lý và công nghệ.
Nhằm đẩy mạnh công tác nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực quản lý và ứng dụng  công nghệ vào quản lý trong chuyển đổi số, đồng thời tạo môi trường trao đổi học thuật giữa các nhà khoa học trong nước và quốc tế, phát triển hợp tác trong lĩnh vực quản lý và công nghệ, Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) đăng cai tổ chức hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 2: "Nghiên cứu về Quản lý và Công nghệ 2021 (ICRMAT 2021).
Hội thảo ICRMAT được tổ chức thường niên và được đánh giá là hội thảo khoa học có chất lượng cao về chuyên môn, tổ chức chuyên nghiệp, thu hút được đông đảo sự tham gia của các nhà khoa học uy tín trong và ngoài nước.
ICRMAT 2021 sẽ diễn ra ngày 10-11/12/2021 tại Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội với một số chủ đề: Quản trị nhân lực, Quản trị marketing, Công nghệ và quản lý vận hành, Quản trị tài chính, Quyết định kinh doanh trong bối cảnh đại dịch Covid-19, Trách nhiệm xã hội và tinh thần doanh nhân,...
Các bài viết được chấp nhận đăng sẽ xuất bản toàn văn trên tạp chí Annals of Computer Science and Information Systems, Poland (ISSN:2300-5963). Đặc biệt, các bài báo có chất lượng cao sẽ được lựa chọn đăng trên tạp chí La Revista Ingeniería Solidaria (ISSN: 1900-3102/ eISSN: 2357-6014) thuộc danh mục ISI.
Với lần đăng cai này, HaUI hy vọng hội thảo sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo các nhà khoa học trong nước và quốc tế; đồng thời là cơ hội lớn để quảng bá hình ảnh đất nước, trí tuệ và con người Việt Nam đến bạn bè quốc tế.
Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội là cơ sở đào tạo theo định hướng ứng dụng, chương trình đào tạo các ngành học đạt chuẩn quốc gia, một số ngành đạt chuẩn quốc tế do các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục đại học công nhận như tổ chức kiểm định Kỹ thuật và Công nghệ Mỹ - ABET (Accreditation Board for Engineering and Technology). HaUI là cơ sở uy tín về nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động trong và ngoài nước.
 Mai Anh