[In trang]
EVNHCMC đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh
Thứ năm, 04/11/2021 - 09:49
Tin tưởng rằng, việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ mang lại kết quả tốt đẹp, mang đến nhiều lợi ích cho cả đôi bên và khách hàng sử dụng dịch vụ.
Ngày 28/10, Tổng công ty Điện lực TP HCM (EVNHCMC) và Viễn thông TP HCM (VNPT TP HCM) đã ký kết thỏa thuận hợp tác đối tác chiến lược, tin cậy của nhau trong quá trình hoạt động và kinh doanh trong thời gian tới. Theo đó, hai bên sẽ hợp tác về 4 nội dung trọng tâm trong các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ cung ứng điện, dịch vụ viễn thông và dịch vụ công nghệ thông tin.
Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, khách hàng trên địa bàn, EVNHCMC và VNPT TP HCM sẽ ứng dụng các thành tựu của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 và công nghệ số trên cơ sở phát huy thế mạnh của các bên. Hai bên cùng cam kết dành cho nhau những điều kiện tốt nhất phục vụ mục đích hoạt động của mỗi bên; thống nhất ưu tiên sử dụng sản phẩm, dịch vụ và phục vụ tối đa các hoạt động của nhau trên cơ sở phù hợp với điều lệ hoạt động, chiến lược, kế hoạch kinh doanh của mỗi bên.
Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược giữa EVNHCMC và VNPT TPHCM. (Ảnh: https://plo.vn/)
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Văn Thanh - Tổng giám đốc EVNHCMC – cho biết, việc ký kết hợp tác với VNPT nhằm phát huy mối quan hệ lâu dài và bền vững trong việc hợp tác về các lĩnh vực hạ tầng kỹ thuật, dịch vụ cung ứng điện, dịch vụ viễn thông và dịch vụ công nghệ thông tin để cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Tổng giám đốc  Nguyễn Văn Thanh tin tưởng, việc ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược giữa VNPT và EVNHCMC sẽ mang lại kết quả tốt đẹp và đem đến nhiều lợi ích không chỉ cho cả đôi bên mà còn mang lại lợi ích to lớn cho người dân và TP. Hồ Chí Minh.
Đại diện VNPT TP. Hồ Chí Minh, Giám đốc Ngô Xuân Trường cam kết, tập trung đầu tư nguồn lực, đội ngũ nhân sự chất lượng về viễn thông - công nghệ thông tin, đồng hành cùng EVNHCMC xúc tiến các hoạt động hợp tác, cung cấp dịch vụ, liên kết kinh doanh để cùng nhau mở rộng và phát triển các lĩnh vực hoạt động và kinh doanh nhằm phát huy tốt nhất tiềm năng của hai bên.
EVNHCMC đã lựa chọn VNPT TP. Hồ Chí Minh - nhà cung cấp dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin hội đủ các điều kiện cùng EVNHCMC đẩy mạnh hơn nữa việc ứng dụng công nghệ số vào hoạt động sản xuất kinh doanh. Tin tưởng rằng, việc ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược này sẽ mang lại kết quả tốt đẹp, mang đến nhiều lợi ích cho cả đôi bên và khách hàng sử dụng dịch vụ.
EVNHCMC là một trong những doanh nghiệp lớn nhất của TP. Hồ Chí Minh, với hơn 6.500 nhân viên. Trong khi đó, VNPT TP HCM cũng là nhà cung cấp dịch vụ viễn thông- công nghệ thông tin hàng đầu tại TP HCM. 
Bích Phương