[In trang]
ĐH Công nghiệp Hà Nội bế mạc đánh giá ngoài 04 chương trình đào tạo
Thứ năm, 17/03/2022 - 09:51
Ngày 14/3/2022, Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh tổ chức bế mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài (ĐGN) 04 chương trình đào tạo trình độ Đại học các ngành: CNKT Điện - Điện tử, CNKT Máy tính, Quản trị nhân lực và Công nghệ dệt, may.
Ngày 14/3/2022, Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp với Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Vinh tổ chức bế mạc khảo sát chính thức đánh giá ngoài (ĐGN) 04 chương trình đào tạo trình độ Đại học các ngành: CNKT Điện - Điện tử, CNKT Máy tính, Quản trị nhân lực và Công nghệ dệt, may.
Tham dự bế mạc, về phía Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục - Đại học Vinh và Đoàn chuyên gia đánh giá ngoài có GS.TS.Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Đại học Vinh, Trưởng đoàn ĐGN; ThS.Nguyễn Đình Huy - Phó Giám đốc Trung tâm KĐCLGD, Đại học Vinh, thành viên thường trực đoàn ĐGN; TS.Nguyễn Thị Thu Hà - Thư ký đoàn cùng các thành viên đoàn ĐGN.
GS.TS.Nguyễn Huy Bằng - Hiệu trưởng Đại học Vinh, Trưởng đoàn ĐGN báo cáo kết quả khảo sát chính thức
Về phía Đại học Công nghiệp Hà Nội có PGS.TS.Trần Đức Quý - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng tự đánh giá (TĐG); PGS.TS.Lê Hồng Quân - Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS.Phạm Văn Bổng - Phó Hiệu trưởng, TS.Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng, TS.Nguyễn Văn Thiện - Phó Hiệu trưởng, TS.Kiều Xuân Thực - Phó Hiệu trưởng; cán bộ quản lý 04 khoa có chương trình được đánh giá; đại diện các phòng chức năng cùng cán bộ, giảng viên, sinh viên Nhà trường dự trực tuyến.
Trong 05 ngày làm việc chính thức, Đoàn chuyên gia ĐGN đã thực hiện khảo sát, nghiên cứu các hồ sơ minh chứng; tổ chức phỏng vấn lãnh đạo Nhà trường, đại diện các đơn vị trong trường, các nhà tuyển dụng, cựu người học, người học; thu thập thông tin phản hồi của các bên liên quan; thẩm định tình hình việc làm của sinh viên tốt nghiệp… của 04 CTĐT tại Đại học Công nghiệp Hà Nội để xác thực các thông tin trong báo cáo tự đánh giá của Nhà trường.
Nội dung đánh giá đã chỉ ra nhiều điểm mạnh, đồng thời đưa ra một số khuyến nghị có giá trị, phù hợp với định hướng phát triển của Nhà trường và đúng quy định hiện hành. Báo cáo cũng đã ghi nhận những thành quả của tập thể cán bộ viên chức và người học Nhà trường đã đạt được trong những năm qua; ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực, đổi mới, sáng tạo của thầy và trò để Đại học Công nghiệp Hà Nội có được những bước phát triển như hiện nay.
PGS.TS.Trần Đức Quý - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại phiên bế mạc
Thay mặt lãnh đạo Nhà trường, PGS.TS.Trần Đức Quý - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, Chủ tịch Hội đồng TĐG cảm ơn tinh thần làm việc trách nhiệm, chuyên nghiệp của các chuyên gia đoàn đánh giá ngoài và đánh giá cao những phân tích, nhận định của đoàn đánh giá về 04 CTĐT.
PGS.TS. Trần Đức Quý khẳng định: Nhà trường trân trọng ghi nhận những nhận xét, góp ý để tiếp tục nâng cao chất lượng của 04 chương trình. Những nhận xét của Đoàn sẽ là kinh nghiệm quý báu để phát triển các chương trình đào tạo của Trường đã và sẽ kiểm định trong thời gian tới..
PGS.TS.Trần Đức Quý cũng gửi lời cảm ơn đến CBGV, sinh viên, cựu sinh viên của trường và các tổ chức/doanh nghiệp đã tham gia, nỗ lực hoàn thành tốt nhất công tác chuẩn bị phục vụ cho đoàn chuyên gia ĐGN đánh giá chất lượng CTĐT.
GS.TS.Nguyễn Huy Bằng, ThS.Nguyễn Đình Huy và PGS.TS. Trần Đức Quý ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức
Kết thúc phiên bế mạc, GS.TS.Nguyễn Huy Bằng, ThS.Nguyễn Đình Huy và PGS.TS.Trần Đức Quý ký biên bản hoàn thành đợt khảo sát chính thức đánh giá ngoài chương trình đào tạo 04 ngành: CNKT Điện - Điện tử, CNKT máy tính, Quản trị nhân lực và Công nghệ dệt, may của Đại học Công nghiệp Hà Nội.
Một số hình ảnh tại sự kiện:
Theo website Trường ĐH Công nghiệp Hà Nội