[In trang]
Trường Đại học Sao Đỏ mở rộng hợp tác trong đào tạo, hướng nghiệp
Thứ năm, 03/10/2024 - 11:29
Vừa qua, lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi đón tiếp và làm việc với đại diện của Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) Việt Nam nhằm mở rộng hợp tác trong đào tạo, hướng nghiệp, thực tập tốt nghiệp, xúc tiến việc làm và tuyển dụng nhân lực.
Vừa qua, lãnh đạo Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi đón tiếp và làm việc với đại diện của Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) Việt Nam nhằm mở rộng hợp tác trong đào tạo, hướng nghiệp, thực tập tốt nghiệp, xúc tiến việc làm và tuyển dụng nhân lực.
Đón tiếp Foxconn có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đồng chí là trưởng các phòng, khoa: Quản lý đào tạo, Khoa học Công nghệ và Hợp tác quốc tế, Tuyển sinh, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp Sao Đỏ, Điện. 
Về phía Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải Việt Nam có bà Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Trưởng phòng tuyển dụng, Nhân sự Việt Nam, cùng các chuyên viên phòng đào tạo và phòng tuyển dụng đơn vị Fii của Tập đoàn.
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng đoàn công tác của Foxconn Việt Nam (Ảnh: saodo.edu.vn)
Sự kiện được tổ chức nhằm tiếp tục duy trì mối quan hệ mật thiết giữa Nhà trường với Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải (Foxconn) Việt Nam. Đồng thời, xây dựng thêm các giá trị thiết thực cho cả hai đơn vị.
Tại buổi làm việc, hai bên đã thống nhất: Foxconn tạo điều kiện và cơ hội để sinh viên Nhà trường tiếp xúc trang thiết bị hiện đại phù hợp với thực tế trong quá trình thực tập tại doanh nghiệp. Đồng thời, tiếp tục tiếp nhận sinh viên thực tập, trải nghiệm thực tế; thực hiện tuyển dụng các lớp chuyên ban; có sự phối hợp chặt chẽ với Nhà trường về các kế hoạch tuyển dụng nguồn nhân lực…  
Phía Trường Đại học Sao Đỏ sẽ phối hợp với Tập đoàn truyền thông đến sinh viên về thông tin tuyển dụng đồng thời tham mưu cho Tập đoàn về thời điểm tuyển dụng nhân sự để đạt hiệu quả cao nhất. 
Được biết, mối quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Sao Đỏ với Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải đã được duy trì nhiều năm nay, đem lại những lợi ích thiết thực cho cả hai bên. Nhà trường luôn chú trọng đến công tác đào tạo kết hợp với hợp tác doanh nghiệp nhằm tạo cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp. 
Trong những năm qua, đã có nhiều kỹ sư, cử nhân của Nhà trường sau khi tốt nghiệp đã được Tập đoàn tuyển dụng vào làm việc. 
Do đó, thành công của buổi làm việc hứa hẹn sẽ tiếp tục mở ra những cơ hội hợp tác hiệu quả giữa Nhà trường và doanh nghiệp, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên trước và sau khi tốt nghiệp.
Tuệ Lâm