[In trang]
UNETI ký kết hợp tác đào tạo cùng Học viện Tài chính
Thứ năm, 03/10/2024 - 11:30
Vừa qua, đoàn công tác Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI) đã có chuyến thăm và làm việc với Học viện Tài chính (AOF) về việc hợp tác đào tạo trình độ tiến sĩ.
Vừa qua, đoàn công tác Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp (UNETI) đã có chuyến thăm và làm việc với Học viện Tài chính về việc hợp tác đào tạo trình độ tiến sĩ.
Buổi làm việc có sự tham gia của TS. Trần Hoàng Long – Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp; TS. Nguyễn Ngọc Khương – Phó Hiệu Nhà trường và các thầy, cô lãnh đạo các phòng, khoa tham dự.
Đón tiếp và làm việc với Đoàn, về phía Học viện Tài chính có: PGS,TS. Nguyễn Đào Tùng – Giám đốc Học viện; PGS,TS. Trương Thị Thủy – Phó Giám đốc Học viện; PGS,TS. Nguyễn Mạnh Thiều – Phó Giám đốc Học viện cùng Trưởng, Phó đơn vị, các thầy cô trong Trường.
Lãnh đạo 2 trường cùng nhau ký kết thỏa thuận hợp tác đào tạo giữa UNETI và AOF (Ảnh: UNETI)
Tại buổi làm việc PGS,TS. Nguyễn Đào Tùng đã giới thiệu về những kết quả nổi bật mà Học viện Tài chính đạt được trong thời gian qua, đồng thời giới thiệu về mục tiêu, tầm nhìn, những cơ hội mang lại cho cả hai bên và mong muốn hợp tác cùng UNETI trong đào tạo trình độ tiến sĩ.
Lãnh đạo UNETI cho biết, nhằm tăng cường đội ngũ cán bộ giảng viên có chất lượng cao đáp ứng thực tiễn đặt ra, chính vì vậy UNETI đã lựa chọn hợp tác cùng Học viện Tài chính trong việc đào tạo trình độ tiến sĩ cho cán bộ giảng viên Nhà trường, đồng thời mong muốn đẩy mạnh hợp tác và hỗ trợ giữa hai trường và giữa các đơn vị với nhau, qua đó góp phần mở rộng và làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác trên tất cả lĩnh vực giữa hai trường.
Trong khuôn khổ sự kiện, đại diện hai đơn vị đã trao đổi các nội dung đào tạo và đi đến ký kết thỏa thuận hợp tác. Thành công này hứa hẹn mở ra nhiều cơ hội mới trong hợp tác đào tạo giữa hai nhà trường trong tương lai.
Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp là cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng hoạt động theo cơ chế tự chủ; thực hiện các chức năng giáo dục – đào tạo, nghiên cứu khoa học, phục vụ cộng đồng đáp ứng mục tiêu xã hội và yêu cầu Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước.
Nhà trường phấn đấu đến năm 2030 trở thành trường đại học định hướng ứng dụng uy tín, nằm trong nhóm các trường đại học ứng dụng hàng đầu của cả nước.
Minh Khuê