[In trang]
Đại học Công nghiệp Hà Nội hợp tác đào tạo tiếng Anh với RELO
Thứ năm, 19/11/2020 - 15:17
Đó là nội dung chính trong buổi tiếp và làm việc giữa Văn phòng Tiếng Anh Khu vực (RELO) - Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam với Đại học Công nghiệp Hà Nội diễn ra vào sáng ngày 18/11/2020.
Đó là nội dung chính trong buổi tiếp và làm việc giữa Văn phòng Tiếng Anh Khu vực (RELO) - Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam với Đại học Công nghiệp Hà Nội diễn ra vào sáng ngày 18/11/2020.
TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng đại diện khoa Ngoại ngữ, trung tâm Khảo thí tiếp đón thành viên RELO
Tại buổi làm việc, TS. Bùi Thị Ngân - Phó Hiệu trưởng nhà trường bày tỏ lời cảm ơn tới Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, Đại sứ quán Hoa Kỳ đã hỗ trợ và hợp tác chặt chẽ với nhà trường trong nhiều năm qua thông qua các dự án, chương trình đào tạo, bồi dưỡng tiếng Anh cho cán bộ, giảng viên và sinh viên ĐHCNHN. Nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự hợp tác, hỗ trợ từ phía RELO.
Ông Jerrold J.Frank - Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh Khu vực và cộng sự tại buổi làm việc
Ông Jerrold J.Frank - Giám đốc Văn phòng Tiếng Anh Khu vực gửi lời cảm ơn nhà trường đã dành những tình cảm, sự đón tiếp nhiệt tình đến cá nhân ông cũng như các thành viên RELO. Ông Jerrold J.Frank đánh giá cao những nỗ lực của Đại học Công nghiệp Hà Nội góp phần làm nên những thành công của các chương trình hợp tác giữa hai bên.
Ông Jerrold J.Frank dành thời gian giới thiệu một số chương trình đào tạo cho cán bộ, giảng viên và sinh viên mà RELO đang triển khai ở Việt Nam như English Access Microsholarship Program, English Language Fellow Program, English Language Specialist Program, OPEN Global Online Courses, Massive Open Online Courses.
Đây là các khóa học được thiết kế dành cho khối các cơ sở giáo dục đào tạo, các trường đại học. Ông Jerrold J.Frank đề xuất hợp tác với nhà trường trong triển khai và phát triển các hoạt động của RELO để tăng cường hiệu quả đào tạo.
Thay mặt Văn phòng Tiếng Anh Khu vực, ông Jerrold J.Frank tặng hoa và gửi lời chức mừng ngày Nhà giáo Việt Nam đến cán bộ, giảng viên Đại học Công nghiệp Hà Nội
TS. Bùi Thị Ngân thay mặt ĐHCNHN thống nhất với đề xuất của ông Jerrold J.Frank và giao khoa Ngoại ngữ là đơn vị đầu mối, phối hợp với RELO xây dựng kế hoạch cụ thể về các chương trình đào tạo ngoại ngữ như các thỏa thuận hợp tác. TS. Bùi Thị Ngân hy vọng sự hợp tác lần này sẽ đạt kết quả tốt đẹp, góp phần nâng cao năng lực dạy và học Tiếng Anh của đội ngũ CBGV và sinh viên ĐHCNHN.
Đoàn chụp ảnh lưu niệm
Theo website ĐH Công nghiệp HN