[In trang]
Triển lãm công nghiệp, công nghệ thực phẩm: Chuyển sang hình thức trực tuyến
Thứ ba, 01/12/2020 - 08:43
Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) và Triển lãm quốc tế công nghệ thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodtech) năm 2020 sẽ chuyển sang hình thức trực tuyến từ ngày 9-12/12, tại TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến có 300 doanh nghiệp tham dự.
Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) và Triển lãm quốc tế công nghệ thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodtech) năm 2020 sẽ chuyển sang hình thức trực tuyến từ ngày 9-12/12, tại TP. Hồ Chí Minh. Dự kiến có 300 doanh nghiệp tham dự.
Triển lãm là diễn đàn trực tuyến quy tụ không giới hạn doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm; là cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận, kết nối giao thương với số lượng lớn doanh nghiệp mua hàng trong nước và quốc tế; đồng thời là giải pháp hiệu quả, khắc phục những khó khăn trong công tác xúc tiến thương mại khi dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên toàn cầu.

Triển lãm là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam, Hàn Quốc tiếp cận thị trường
Đặc biệt, tại triển lãm trực tuyến năm nay có sự tham gia của 12 doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực thực phẩm, trưng bày sản phẩm dưới sự hỗ trợ bởi Chính quyền và Cơ quan Xúc tiến thương mại tỉnh Chungcheongnam-do (CEPA). Những doanh nghiệp này bao gồm: Dysskorea, Bogo Shinyak, Hedansol21, Alchan Jaeraekim, Godbawee Food, Handora, Songhak, Daedong, Geumsaninsanju, Jooan, Haiin Fishery, BT Nature.
Đây được xem là cơ hội tốt để doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu những sản phẩm mới từ Hàn Quốc cũng như là cơ hội cho các doanh nghiệp Hàn Quốc tiếp cận thị trường Việt Nam, bao gồm rong biển đóng hộp, rong biển nướng, gia vị rong biển, các thực phẩm, đồ uống tốt cho sức khoẻ như rượu nhân sâm tươi, viên uống hồng sâm, vitamin hồng sâm, hồng sâm tươi giúp tăng cường sức đề kháng trong cơ thể.
Ông Kwang-Ok OH - Giám đốc điều hành, đại diện Chính quyền tỉnh Chungcheongnam-do - cho biết: Đầu năm nay, CEPA đã thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện CEPA tại Việt Nam. Phòng xúc tiến thương mại Hàn Quốc tỉnh Chungcheongnam-do đã và đang cung cấp nhiều hỗ trợ cho nhu cầu của các công ty địa phương như tài chính, tiếp thị, kỹ năng quản lý, công nghệ thông tin và kinh doanh... Những hỗ trợ này góp phần thúc đẩy kinh tế to lớn, tăng khả năng cạnh tranh và doanh thu của các công ty địa phương.
Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Cục Xúc tiến thương mại giao Công ty Cổ phần ADPEX xây dựng hệ thống giao thương trực tuyến kết nối trực tiếp giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước; chương trình khách mua hàng đặc biệt có quy mô lớn nhất và duy nhất từ trước tới nay.
Theo Báo Công Thương