Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:23

Thứ năm, 28/03/2024 | 21:23

Tin KHCN

Cập nhật lúc 09:20 ngày 28/06/2021

Sắp diễn ra hội thảo trực tuyến “Nhà máy thông minh gia công kim loại tấm: Cách thức triển khai và lợi ích”

Hội thảo sẽ được tổ chức vào 14h – 16h ngày 30 tháng 06 năm 2021 trên nền tảng trực tuyến Zoom, nằm trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại (MTA Vietnam 2021).
Công ty Informa Markets Vietnam và Công ty Bystronic chính thức thông báo về việc tổ chức Hội thảo trực tuyến với chủ đề “Nhà máy thông minh gia công kim loại tấm: Cách thức triển khai và lợi ích”. Hội thảo sẽ được tổ chức vào 14h – 16h ngày 30 tháng 06 năm 2021 trên nền tảng trực tuyến Zoom, nằm trong khuôn khổ các hoạt động bên lề của Triển lãm và Hội thảo Quốc tế về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại (MTA Vietnam 2021).
Nhà máy thông minh là một điểm sáng trong làn sóng cách mạng công nghiệp lần thứ 4, mở ra một kỷ nghiên mới trong ngành sản xuất – chế tạo và tạo động lực để đổi mới vận hành, giảm thiểu chi phí và gia tăng hiệu suất hoạt động của chuỗi sản xuất và doanh nghiệp.
Tại Việt Nam, hệ thống nhà máy thông minh gia công kim loại tấm bắt đầu được đưa vào áp dụng, nhưng chưa thực sự phát triển mạnh mẽ. Một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc triển khai nhà máy thông minh gia công kim loại tấm tại Việt Nam là Bystronic – công ty công nghệ hàng đầu thế giới trong lĩnh vực gia công kim loại tấm.
Giải pháp chất lượng cao của Bystronic giúp chuyển đổi hiệu quả và bền vững – một trong những giá trị mà các doanh nghiệp hiện nay đang hướng tới. Mục tiêu của Bystronic là tập trung vào việc tự động hoá toàn bộ quy trình xử lý vật liệu và dữ liệu của hệ thống cắt và chấn.
Đến với hội thảo lần này, khách tham dự sẽ được lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia đến từ Bystronic về tính năng ưu việt của dòng máy cắt ByStar Fiber Cắt nhanh và chính xác cho năng suất tối đa với chi phí cắt thấp nhất nhờ các tính năng tối ưu và tự động hóa và máy chấn Xpert Pro cung cấp công nghệ chấn cho những yêu cầu cao nhất về tốc độ và tính linh hoạt của chương trình chấn.
Ngoài ra, Bystronic còn cung cấp giải pháp nhà máy thông minh, hứa hẹn sẽ giúp doanh nghiệp tạo ra lợi thế cạnh tranh trước thị trường luôn thay đổi đồng thời phát triển bền vững trong ngành gia công kim loại tấm.
Theo: Tạp chí Công Thương

lên đầu trang