Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:18

Thứ sáu, 29/03/2024 | 15:18

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 17:01 ngày 20/08/2021

TKV ủng hộ Bệnh viện Bạch Mai 300 triệu đồng trong công tác phòng chống dịch Covid-19

Sáng ngày 18/8, nhằm thể hiện tình thần trách nhiệm sẵn sàng chung tay cùng cả nước trong cuộc chiến phòng chống dịch Covid-19, Tập đoàn Công nghiệp Than - Khoáng sản Việt Nam (TKV) đã trao ủng hộ Bệnh viện Bạch Mai 300 triệu đồng trong công tác phòng chống dịch bệnh.
Thay mặt lãnh đạo TKV, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Lê Quang Dũng đã trược tiếp trao số tiền ủng hộ 300 triệu đồng đến đại diện lãnh đạo Bệnh viện Bạch Mai.
Được biết, cùng ngày, gần 200 cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện Bạch Mai (TP Hà Nội) đã tham dự lễ xuất quân chi viện cho Trung tâm hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Sự ủng hộ của TKV thực sự có ý nghĩa thiết thực, kịp thời đóng góp cùng đội ngũ cán bộ, nhân viên y tế của Bệnh viện Bạch Mai hỗ trợ cho công tác phòng chống dịch tại Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và của cả nước nói chung.
Như vậy, cùng với các biện pháp quyết liệt, hiệu quả trong công tác phòng chống dịch Covid-19, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người lao động, phấn đấu thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch, vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh, từ đầu năm đến nay, bên cạnh việc duy trì ổn định, hiệu quả hoạt động SXKD, TKV đã ủng hộ tổng số tiền 18,8 tỷ đồng cho các địa phương có thêm nguồn lực thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19. Ngoài ra, TKV cũng đã trao tặng Quỹ vắc xin phòng phòng chống Covid-19 số tiền ủng hộ 200 tỷ đồng với mong muốn đóng góp một phần công sức của Thợ mỏ TKV trong cuộc chiến chống lại dịch bệnh. Những hoạt động ý nghĩa trên thể hiện vai trò trách nhiệm của TKV trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị - xã hội đối với cộng đồng, đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid -19 đang diễn biến hết sức phức tạp, gây ảnh hưởng nặng nề đến mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội đất nước hiện nay.
Theo vinacomin.vn
lên đầu trang