Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 19/04/2024 | 20:59

Thứ sáu, 19/04/2024 | 20:59

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 21:07 ngày 10/10/2021

PVOIL: “Tinh thần mới cho bình thường mới”

Nhằm khởi động lại tinh thần và tạo động lực cho người lao động trở lại văn phòng làm việc khi thành phố Hồ Chí Minh cơ bản kiểm soát được tình hình dịch bệnh Covid-19, Tổng công ty Dầu Việt Nam – CTCP (PVOIL) đã tổ chức lớp đào tạo trực tuyến “Tinh thần mới cho bình thường mới”. 
Ông Nguyễn Tuấn Tú – Phó Tổng Giám đốc PVOIL phát biểu khai mạc lớp đào tạo. 
Phát biểu khai mạc buổi đào tạo, ông Nguyễn Tuấn Tú – Phó Tổng Giám đốc PVOIL cho biết, Tổng công ty đang có kế hoạch bố trí cho người lao động trở lại làm việc tại văn phòng theo lộ trình, số lượng phù hợp. “Lớp học này là buổi nói chuyện chuyên đề để chuẩn bị tâm lý, tinh thần nhằm thích ứng với điều kiện “bình thường mới”, ông Tú nói. Đồng thời, chia sẻ rằng, trong thời gian qua, công tác phòng chống dịch của PVOIL đã được thực hiện rất tốt, nhờ đó hoạt động sản xuất kinh doanh được diễn ra liên tục, không bị gián đoạn chuỗi cung ứng xăng dầu trong toàn hệ thống. Tổng công ty cũng thực hiện tiêm vắc xin cho người lao động rất sớm với tỷ lệ rất cao, từ đó giảm thiểu tối đa các trường hợp bị nhiễm bệnh hoặc diễn biến nặng.
Buổi đào tạo trực tuyến “Tinh thần mới cho bình thường mới” do PVOIL tổ chức có sự tham gia của hơn 160 cán bộ công nhân viên của PVOIL, chia sẻ chuyên đề với những nội dung cụ thể như: nhìn nhận tổng quan về bối cảnh; những dấu hiệu “tổn thương” tinh thần; tạo động lực cho bản thân để có khởi đầu mới thành công; thấu hiểu bản thân để tối ưu hóa giá trị. Các nội dung đã được giảng viên và học viên cùng trao đổi, thảo luận vo cùng sôi nổi và hào hứng. 
Lớp đào tạo "Tinh thần mới cho bình thường mới" được tổ chức trực tuyến với sự tham gia của hơn 160 cán bộ công nhân viên của PVOIL.
Phát biểu tại buổi đào tạo, ông Cao Hoài Dương - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVOIL ghi nhận và đánh giá cao sáng kiến của Ban Tổ chức nhân sự trong việc tham mưu tổ chức buổi đào tạo trực tuyến “Tinh thần mới cho bình thường mới”. Buổi đào tạo sẽ giúp trang bị cho người lao động PVOIL có được sự chuẩn bị tâm lý tốt nhất, vững vàng nhất để có thể thích nghi và ứng phó với hoàn cảnh mới mẻ do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, kể cả khi dịch bệnh được kiểm soát ở Việt Nam và thế giới.
Bích Phương
Tag:
lên đầu trang