Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 20/04/2024 | 07:36

Thứ bảy, 20/04/2024 | 07:36

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:37 ngày 22/02/2022

IMT Solution và Chương trình hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực công nghệ thông tin với MITC

Chiều ngày 18/2, tại phòng họp A2 cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã có buổi làm việc với Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Truyền thông Đa phương tiện Sáng Kiến (IMT Solutions) trong khuôn khổ Chương trình hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực công nghệ thông tin giữa 2 đơn vị.
Buổi làm việc có ông Ngô Anh Tuấn- Phó giám đốc Công nghệ IMT Solutions; TS. Trần Kim Quyên- Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng trường, Hiệu trưởng và trưởng các đơn vị có liên quan.
Toàn cảnh chương trình hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực CNTT
Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ Truyền thông Đa phương tiện Sáng Kiến (IMT Solutions) là một công ty phát triển phần mềm và chuyển đổi kỹ thuật số có trụ sở tại Việt Nam và hợp tác với khách hàng trên toàn cầu. IMT có trụ sở tại Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam và có văn phòng tại Singapore và Nhật Bản. Công ty được thành lập năm 2008 và đạt các giải thưởng: Sao Khuê, Top 50 công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam, Đối tác vàng của Microsoft, Đối tác sáng kiến FastTrack của Microsoft DevOps …
Tại buổi làm việc, ông Ngô Anh Tuấn- Phó giám đốc Công nghệ IMT Solutions đã giới thiệu sơ lược về công ty cũng như những định hướng phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin tại tỉnh Phú Yên. Theo đó, IMT Solutions đang mở một chi nhánh tại Tuy Hòa và đang có nhu cầu tuyển dụng nhân sự tại địa bàn tỉnh Phú Yên. Ngoài tuyển dụng nhân sự, công ty cũng cam kết sẽ tiếp nhận thực tập sinh và hỗ trợ đào tạo cho HSSV ngành Công nghệ thông tin tại trường Cao đẳng Công Thương miền Trung.
Ông Ngô Anh Tuấn – Phó giám đốc Công nghệ IMT Solutions giới thiệu sơ lược về công ty cũng như những định hướng phát triển nguồn nhân lực công nghệ thông tin tại tỉnh Phú Yên
Phát biểu tại chương trình, TS. Trần Kim Quyên rất phấn khởi và đánh giá cao về tinh thần làm việc chủ động của IMT Solution. TS. Trần Kim Quyên cho biết ngành Công nghệ thông tin của nhà trường đã được kiểm định và công nhận đạt chuẩn năm 2021, trong năm 2022 trường Cao đẳng Công Thương miền Trung tiếp tục tập trung đầu tư chất lượng đội ngũ, cơ sở vật chất ngành. Với sự kết hợp giữa 2 bên, HSSV ngành CNTT MITC sẽ có cơ hội thực tập và làm việc trong một môi trường năng động và chuyên nghiệp phù hợp với yêu cầu thị trường lao động trong nước và quốc tế.
Một số hình ảnh khác trong chương trình
Theo mitc.edu.vn
lên đầu trang