Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 19/04/2024 | 12:01

Thứ sáu, 19/04/2024 | 12:01

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:09 ngày 12/04/2022

Sinh viên ĐH Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM tham quan trải nghiệm tại Công ty TNHH Esuhai

Mới đây, gần 100 sinh viên Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP. HCM (HUFI) đã tham gia buổi kiến tập tham quan trải nghiệm văn hóa Nhật Bản tại Công ty TNHH Esuhai. Tại đây, sinh viên HUFI được tìm hiểu về các lĩnh vực hoạt động của công ty, cơ hội việc làm cũng như tham quan mô hình doanh nghiệp thực tế được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
Sinh viên HUFI tại buổi kiến tập. (Ảnh: hufi.edu.vn/)
Tham gia buổi kiến tập, về phía nhà trường có cô Trần Thị Ngọc Lan – Trưởng bộ môn Khoa Quản trị kinh doanh, thầy Nguyễn Trí Thông – Giảng viên Khoa Quản trị kinh doanh, đại diện Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông HUFI. 
Về phía Công ty TNHH Esuhai có ông Phạm Phú Sang – Trưởng phòng Kinh doanh Công ty Esuwork, bà Lê Thị Thảo – Nhân viên nhân sự Esuhai Group và ông Thái Thiện Hảo – Trưởng Ban lưu học Esuhai – Kaizen. 
Buổi tham quan Công ty TNHH Esuhai đã góp phần rèn luyện cho học sinh sinh viên có được ý thức tác phong tốt trong công việc, trang bị các kỹ năng làm việc và giúp các bạn trẻ định hướng nghề nghiệp. Bên cạnh đó, công ty đã giới thiệu chương trình thực tập và cơ hội đăng kí tuyển dụng nhân sự với cam kết hỗ trợ hết mình cho học sinh sinh viên có cơ hội làm việc không chỉ tại Nhật Bản mà còn làm việc tại các doanh nghiệp Nhật ở Việt Nam. Thông qua những trải nghiệm thực tế, sinh viên HUFI có thêm nhiều kiến thức mới góp phần xây dựng và định hướng tốt cho sự nghiệp tương lai.  
Phương Loan
lên đầu trang