Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ tư, 24/04/2024 | 18:25

Thứ tư, 24/04/2024 | 18:25

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 15:21 ngày 18/05/2022

ĐH Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo

Ngày 16/5/2022, Trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp đã tham gia Ngày hội thanh niên Nam Định với Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo. Chương trình do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nam Định phối hợp với Tỉnh đoàn tổ chức, nhằm lan tỏa tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong đoàn viên, thanh niên và chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam.
Ngày hội được diễn ra với 2 hội dung chính là trưng bày các gian hàng của thanh niên trong tỉnh và tổ chức diễn đàn “Thanh niên Nam Định với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”.
Tại khu trưng bày, 11 gian hàng đã trưng bày sản phẩm của các dự án khởi nghiệp, sản phẩm tiêu biểu và các mô hình sáng tạo khoa học công nghệ của thanh niên Nam Định, các sản phẩm được hỗ trợ từ các nhiệm vụ khoa học công nghệ và các sản phẩm của doanh nghiệp, tổ chức khoa học công nghệ… Trong đó, gian hàng của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại biểu tham dự.
Gian hàng của Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Công nghiệp nhận được nhiều sự quan tâm của đại biểu tham dự. (Ảnh: uneti.edu.vn/)
Đặc biệt, tại diễn đàn “Thanh niên Nam Định với khởi nghiệp đổi mới sáng tạo”, các đại biểu khách mời cũng đã chia sẻ về vai trò của đổi mới sáng tạo và khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của thanh niên Nam Định đối với sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương. 
Phát biểu tại diễn đàn, đồng chí Triệu Văn Thái - Bí thư Tỉnh đoàn mong muốn: “Đây sẽ là cơ hội quý giá để các thanh niên trong tỉnh tiếp nhận thêm những thông tin bổ ích về khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, mạnh dạn chia sẻ tâm tư, những điều còn vướng mắc trong thực tiễn khởi nghiệp. Qua đó khơi dậy ngọn lửa khởi nghiệp, khởi nghiệp đổi mới sáng tạo, ý chí vươn lên phát triển kinh tế của đoàn viên, thanh niên tỉnh Nam Định, góp phần làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.”
Ngày hội thanh niên Nam Định với Khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo là cơ hội để thanh niên trong tỉnh, trong đó có sinh viên trường Đại học Kinh tế – Kỹ thuật Công nghiệp tiếp cận những thông tin, kiến thức và xu hướng mới trong phong trào khởi nghiệp, góp phần xây dựng nền tảng tốt cho tương lai.
Phương Loan
lên đầu trang