Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 20/04/2024 | 11:07

Thứ bảy, 20/04/2024 | 11:07

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 07:18 ngày 22/07/2022

Khảo sát phần mềm Quản trị đại học điện tử QMC_eUni® của Trường CĐ Kinh tế Công nghiệp Hà Nội

Mới đây, Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội (HIEC) đã tiếp đón đoàn công tác Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội đến thăm và khảo sát thực tế phần mềm Quản trị đại học điện tử QMC_eUni® đang vận hành tại Nhà trường. 
Buổi làm việc có sự tham dự của TS. Đồng Trung Chính – Bí thư Đảng Uỷ, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kinh tế Công nghiệp Hà Nội cùng thầy cô trong Ban Giám hiệu, đại diện các Phòng, Khoa, Trung tâm trong trường. Về phía Trường Đại học Công nghiệp Dệt May Hà Nội có TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng Nhà trường cùng các đại diện các đơn vị trong trường.
Phát biểu tại buổi lễ, TS. Hoàng Xuân Hiệp, Hiệu trưởng Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội bày tỏ sự vui mừng khi có cơ hội làm việc cùng HIEC. Đồng thời, TS. Hoàng Xuân Hiệp mong muốn được HIEC chia sẻ về hệ thống Quản trị Đại học điện tử QMC_eUni®, từ đó giúp cho Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội có cái nhìn rõ nét, hiểu được sự vận hành của hệ thống, các vướng mắc khi triển khai hệ thống và các điều kiện đảm bảo để trường có thể đưa hệ thống này vào vận hành nhanh và hiệu quả.
Đại diện Nhà trường chia sẻ, trao đổi về hệ thống Quản trị Đại học điện tử QMC_eUni® tại buổi làm việc (Ảnh: hiec.edu.vn)
Chia sẻ về Hệ thống Quản trị Đại học điện tử QMC_eUni®, đại diện HIEC cho biết Hệ thống đã đưa vào vận hành từ năm 2017. Đây là hệ thống công nghệ thông tin tổng thể, hỗ trợ toàn diện công tác quản lý và tác nghiệp cho các cơ sở đào tạo, đồng thời có khả năng kiểm soát chặt chẽ, tổng hợp đầy đủ tất cả các giai đoạn, quá trình thực hiện nhiệm vụ của các cá nhân, đơn vị. 
Bên cạnh đó, Hệ thống sẽ tối ưu hóa việc khai thác các nguồn lực thực hiện quá trình đào tạo cũng như đa dạng các tiện ích cho sinh viên và hệ thống được phát triển trên cơ sở thực tiễn hoạt động quản lý đào tạo. Trên cơ sở vận hành hệ thống, HIEC đã và đang tiếp tục hoàn thiện đề án chuyển đổi số và tiến tới ứng dụng 100% các hoạt động trên nền tảng số nhằm nâng cao chất lượng quản lý dạy và học trong tương lai.
Trong khuôn khổ buổi lễ, đoàn Trường Đại học Công nghiệp Dệt may Hà Nội đã tham quan cơ sở vật chất, tham quan hệ thống máy chủ và khu đào tạo chất lượng cao của HIEC. Trong thời gian tới, đại diện hai trường mong muốn sẽ cùng nhau chia sẻ, hỗ trợ, thảo luận, hướng đến mối quan hệ hợp tác toàn diện, phát huy thế mạnh của đôi bên.
Phương Linh
lên đầu trang