Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:58

Thứ sáu, 29/03/2024 | 04:58

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 09:29 ngày 23/09/2022

Đoàn chuyên gia Công ty Hữu hạn Kỹ thuật Công trình Wisdri đến thăm và làm việc tại VIMLUKI

Chiều ngày 16/9/2022, đoàn đại biểu Công ty Hữu hạn Kỹ thuật Công trình Wisdri (Trung Quốc) do ông YU Huasheng, Giám đốc Công ty làm trưởng đoàn đã đến thăm và làm việc tại trụ sở Viện Khoa học và Công nghệ Mỏ - Luyện kim (VIMLUKI). Tiếp đón và làm việc với đoàn công tác có TS. Đào Duy Anh, Viện trưởng và các đồng chí lãnh đạo phòng chuyên môn.
Công ty Hữu hạn Kỹ thuật Công trình Wisdri là Công ty hàng đầu thuộc sở hữu Nhà nước của Trung Quốc, có tiềm lực tài chính, kinh nghiệm dày dạn trong lĩnh vực luyện kim và hiện đang cung cấp dây chuyền thiết bị cho hàng loạt nhà máy thép lớn tại Đức, Mỹ, Brazil, Iceland, các tiểu vương quốc Ả Rập, Ấn Độ, Malaysia,…
Phát biểu tại buổi làm việc, TS. Đào Duy Anh đã giới thiệu khái quát về quá trình hình thành và phát triển Viện, cũng như giới thiệu những công trình trọng điểm, lĩnh vực chuyên môn chính của Viện đặc biệt trong lĩnh vực luyện kim và chế biến khoáng sản nói chung, đồng thời bày tỏ mong muốn hai bên hợp tác, trao đổi cùng phát triển. Qua trao những phần quà lưu niệm, cũng mong rằng trong chuyến thăm của đoàn sẽ thắt chặt và thúc đẩy mối quan hệ ngày càng tốt đẹp giữa hai đơn vị.
Thay mặt đoàn, ông YU Huasheng đã cảm ơn TS. Đào Duy Anh và cán bộ VIMLUKI đã dành thời gian tiếp đón đoàn chu đáo. Ông YU Huasheng cho rằng sự hợp tác giữa hai bên trên cơ sở trao đổi, học hỏi lẫn nhau và chắc chắn sẽ mang lại những kết quả tốt đẹp. Đoàn đặc biệt quan tâm và mong muốn sẽ tăng cường mối quan hệ đối tác và mở rộng đầu tư trong thời gian tới./.
Một số hình ảnh tại buổi làm việc:


Theo http://vimluki.vn/

Tag:
lên đầu trang