Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 19/04/2024 | 21:50

Thứ sáu, 19/04/2024 | 21:50

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 17:48 ngày 28/09/2022

ĐH Công nghiệp TP. HCM mở rộng hợp tác quốc tế, nâng cao chất lượng đào tạo

Trong khuôn khổ hợp tác với các trường đối tác tại Canada, vừa qua, Đoàn công tác của Trường ĐH Công nghiệp TP. HCM (IUH) đã có chuyến thăm, làm việc và ký kết hợp tác với các trường đại học công lập tại Canada.  
Cụ thể, Đoàn công tác do thầy Phan Hồng Hải - Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn đã thăm, làm việc ký MOU với trường Cao đẳng Algonquin và Trường Đại học Regina; làm việc với Trường Đại học Regina và Trường Đại học Waterloo; IUH tham quan khuôn viên trường ĐH Waterloo...
Đoàn trường Đại học Công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh làm việc với trường Cao đẳng ALgonquin (Ảnh: http://iuh.edu.vn/)
Sau chuyến công tác, đã có nhiều cơ hội mới được mở ra trong mối quan hệ hợp tác giữa IUH và các trường đại học Canada. Các nội dung của chương trình làm việc xoay quanh các nội dung chính như: Trao đổi sinh viên, giảng viên thông qua các Quỹ học bổng của trường; Phát triển các chương trình liên kết đào tạo 3+1, 2+2,…; Tổ chức các chương trình trau dồi tiếng anh cho sinh viên trước khi tham gia học tập tại Canada; Tổ chức các chương trình thực tập sinh cho sinh viên IUH đến tham gia và trải nghiệm môi trường làm việc tại Canada và tiếp nhận sinh viên Canada đến IUH tham gia thực tập…
Bên cạnh đó, Đoàn công tác có cơ hội làm việc và xúc tiến ký kết hợp tác với trường Đại học Regina để triển khai chương trình trao đổi sinh viên và giảng viên thông qua Quỹ Cơ hội Kỹ năng Toàn cầu cho sinh viên hai trường. 
IUH đã tham quan và làm việc, ký MOU với trường Đại học Regina (Ảnh: http://iuh.edu.vn/)
Đặc biệt, Đoàn cũng đã xúc tiến ký kết với trường Cao đẳng Algonquin nhằm triển khai chương trình hợp tác 3+1. Như vậy, sinh viên sau khi tham gia chương trình này sẽ có bằng đại học từ trường ĐH Công nghiệp TP. HCM và chứng chỉ Sau Đại học của trường Algonquin.
Phương Loan
lên đầu trang