Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 19/04/2024 | 22:58

Thứ sáu, 19/04/2024 | 22:58

Tin KHCN

Cập nhật lúc 08:18 ngày 15/11/2022

Công nghệ mới và ứng dụng trong lĩnh vực điện - điện tử - tự động hóa

Hội thảo “Công nghệ mới và ứng dụng trong lĩnh vực điện - điện tử - tự động hóa” do Khoa Điện - Điện tử, Trường Đại học Giao thông Vận tải tổ chức ngày 4/11/2022 tại Hà Nội đã thu hút sự quan tâm của nhiều chuyên gia, nhà khoa học, doanh nghiệp… trong lĩnh vực điện - điện tử - tự động hóa.
PGS.TS Nguyễn Văn Nghĩa - Phó Trưởng Khoa Điện - Điện tử cho biết, trong xu thế hội nhập toàn cầu, đất nước đang bước vào giai đoạn thực hiện công nghiệp hóa, hiện đại hóa, bất cứ ngành nghề kỹ thuật nào cũng cần đến lĩnh vực điện - điện tử và tự động hóa. Đây là lĩnh vực quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến năng suất, chất lượng, hiệu quả của mọi dây chuyền sản xuất của tất cả các ngành kinh tế.
Với 33 báo cáo tham luận được phản biện và chọn lựa nghiêm túc, hội thảo được tổ chức nhằm công bố các kết quả nghiên cứu chuyên sâu của các nhà khoa học đã và đang công tác tại các cơ sở đào tạo, nghiên cứu trong và ngoài trường, góp phần làm phong phú thêm ý nghĩa quan trọng của lĩnh vực điện - điện tử - tự động hóa trong các ngành sản xuất quan trọng của đất nước.
Theo vjst.vn/
lên đầu trang