Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 18/04/2024 | 14:10

Thứ năm, 18/04/2024 | 14:10

Tin KHCN

Cập nhật lúc 09:44 ngày 01/12/2022

Quảng Nam tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số cho doanh nghiệp

Sáng nay 29/11, Sở Công Thương Quảng Nam phối hợp Sở TT&TT tổ chức hội nghị tập huấn nâng cao kỹ năng chuyển đổi số cho đại diện 150 doanh nghiệp sản xuất công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp.
Đại diện Sở TT&TT phổ biến nội dung về chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Ảnh: HUYỀN CHI
Đại diện các doanh nghiệp được giới thiệu, phổ biến các văn bản, chính sách pháp luật và hiện trạng về chuyển đổi số; được chuyên gia chia sẻ kiến thức, nội dung, mô hình chuyển đổi số cũng như kinh nghiệm, bài học thực tế về thực hiện chuyển đổi số…
Doanh nghiệp cũng được giới thiệu về sàn thương mại điện tử để quảng bá sản phẩm như Postmart (postmart.vn), VoSo (voso.vn) và Trang sản phẩm Quảng Nam (sanpham.quangnam.gov.vn).
Theo ông Đặng Bá Dự - Giám đốc Sở Công Thương, để tồn tại và đứng vững trong thị trường với nhiều biến động, phát triển nhanh chóng, doanh nghiệp cần nắm bắt theo kịp xu hướng của thời đại.
Việc đẩy mạnh chuyển đổi số đối với doanh nghiệp sẽ giúp kết nối, thu ngắn khoảng cách của các bộ phận trong doanh nghiệp; thúc đẩy hiệu quả quản trị doanh nghiệp; tối ưu năng suất làm việc của nhân viên; gia tăng chất lượng sản phẩm; nâng cao khả năng cạnh tranh cho doanh nghiệp…
Nguồn: baoquangnam.vn/
lên đầu trang