Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 25/04/2024 | 08:52

Thứ năm, 25/04/2024 | 08:52

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 07:48 ngày 03/06/2020

Đại học Điện lực trở thành đối tác của Facebook Thái Bình Dương trong chương trình "Thử Thách Đổi Mới” 2020

Trường Đại học Điện lực cùng với doanh nghiệp hợp tác là công ty FSI Việt Nam vinh dự là đối tác - doanh nghiệp thứ 6 của Facebook Thái Bình Dương cùng đồng hành với các em sinh viên trong cuộc thi “Thử Thách Đổi Mới - 2020”. Top 10 dự án xuất sắc nhất sẽ được xuất hiện trong ngày Demo Day lớn nhất năm 2020 được tổ chức bởi Facebook và CoderSchool với sự tham dự của 500++ khách mời.
Facebook Thái Bình Dương hợp tác cùng CoderSchool tổ chức chương trình phi lợi nhuận “Developer Circles Vietnam Innovation Challenge - Thử Thách Đổi Mới” - kết hợp giữa Đào tạo & Thi đấu, kéo dài 6 tháng tại Hà Nội, tài trợ 100% học phí cho 300 sinh viên ngành Công nghệ thông tin, theo hình thức đào tạo offline. Sinh viên sẽ được đào tạo 3 khoá học với nội dung:
  • Mobile Development (React Native) - Phát triển lập trình di động
  • Data Science (Machine Learning, AI) - Khoa học dữ liệu
  • Product Management (Quản lý sản phẩm) - Quản lý sản phẩm
Mỗi khoá học được cung cấp miễn phí cho sinh viên nhằm mang đến cơ hội tiếp cận các công nghệ mới. Sinh viên không những được học hỏi kiến thức thực tế từ các chuyên gia đầu ngành CNTT mà còn được làm việc trực tiếp và phát triển sản phẩm giải quyết vấn đề cho 5 doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam tại Hà Nội là: FPT Software, Teko Ventures, Bảo Việt, ViettelPay và Logivan.
Trong suốt chương trình “Developer Circles Vietnam Innovation Challenge - Thử Thách Đổi Mới” , một số giảng viên khoa Công nghệ thông tin - Trường Đại học Điện lực: TS. Ngô Hoàng Huy, TS. Phạm Thị Kim Dung được đề cử là giảng viên chính thức đồng hành cùng chương trình và giảng dạy theo giáo trình của Facebook, và hướng dẫn sinh viên hoàn thành các sản phẩm Demo. Với chương trình phi lợi nhuận và mang tính cộng đồng này, hi vọng đem lại cơ hội cho các em sinh viên cọ xát, thử thách chính bản thân, tạo ra sản phẩm ứng dụng thật, giải quyết bài toán thực tế từ các công ty lớn. Học tập theo Dự án thật là phương châm giáo dục đổi mới của Trường Đại học Điện lực trong thời đại 4.0. 
Hoàng Sơn
lên đầu trang