Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 29/03/2024 | 13:22

Thứ sáu, 29/03/2024 | 13:22

Tin KHCN

Cập nhật lúc 17:03 ngày 30/11/2020

Kizuna trao giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học công nghệ đầu tiên

Sở Khoa học Công nghệ tỉnh Long An vừa tổ chức lễ trao giấy chứng nhận cho doanh nghiệp khoa học & công nghệ đầu tiên tại Khu nhà xưởng Dịch vụ KIZUNA cho Công ty Cam Corporation Việt Nam.
Công ty TNHH Cam Corporation Việt Nam là doanh nghiệp đầu tiên trong cộng đồng KIZUNA và là doanh nghiệp thứ 19 của tỉnh Long An được cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp Khoa học & Công nghệ.
Đây là tiền đề rất quan trọng, giúp Công ty TNHH Cam Corporation Việt Nam tiếp tục thực hiện các thủ tục tiếp theo để được hưởng các ưu đãi của chính phủ Việt nam cho doanh nghiệp Khoa học Công nghệ theo quy định miễn thuế thu nhập doanh nghiệp trong 4 năm và giảm 50% cho 9 năm tiếp theo.
Kết quả này cũng giúp cho các doanh nghiệp thuộc nhóm Doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ, doanh nghiệp Khoa học công nghệ trong cộng đồng KIZUNA có thể tham khảo, học tập kinh nghiệm tiến hành các thủ tục pháp lý cần thiết với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân sự phục vụ KIZUNA từng bước được hưởng các ưu đãi đầu tư theo luật định.
Trong sự kiện này, công ty KIZUNA cũng đã giới thiệu Khu nhà xưởng dịch vụ có tầng - Ready Serviced Space tại vào Khu nhà xưởng KIZUNA 3 đã hoàn thành sẳn sàng bàn giao đưa vào sử dụng từ tháng 11/2020, nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng sản xuất của các doanh nghiệp đang hoạt động tại đây và thu hút các doanh nghiệp FDI thế hệ mới lĩnh vực sản xuất vào Việt nam trong thời gian sắp tới.
Khu nhà xưởng dịch vụ có tầng - Ready Serviced Space cũng là xu hướng phát triển tất yếu của bất động sản công nghiệp Việt nam với việc cung cấp dịch vụ hỗ trợ và khai thác hiệu quả quỹ đất công nghiệp đang khan hiếm đặc biệt tại các khu giáp ranh trung tâm TP.HCM, giúp doanh nghiệp triển khai nhanh chóng, dễ dàng hoạt động đầu tư, sản xuất trong môi trường chuyên nghiệp với chi phí hiệu quả.
Theo: Báo Đầu tư
lên đầu trang