Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 25/04/2024 | 18:18

Thứ năm, 25/04/2024 | 18:18

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 11:47 ngày 19/01/2021

Trường CĐ Công Thương miền Trung tổ chức hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động khoa học và công nghệ năm 2021

Sáng ngày 16/1/2021 tại cơ sở 2, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung (MITC) đã diễn ra Hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động KH & CN năm 2021. Đây là hội nghị nhằm tổng kết kết quả hoạt động khoa học công nghệ của nhà trường trong năm 2020 và lên kế hoạch cho năm 2021.
Quang cảnh hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động khoa học và công nghệ tại MITC.
Hội nghị có sự hiện diện của TS. Trần Kim Quyên - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường, cùng đại diện các đơn vị, cán bộ viên chức có trình độ tiến sỹ, trưởng các bộ môn, và thành viên các nhóm nguyên cứu chuyên sâu của nhà trường.
TS. Trần Kim Quyên phát biểu tại hội nghị.
Qua buổi hội nghị, báo cáo kết quả hoạt động KH&CN của trường năm 2020 đã được trình bày và thông qua. Thêm vào đó là đề xuất các định hướng cho hoạt động khoa học công nghệ năm 2021. Các đơn vị tham gia hội nghị rất hăng hái trình bày tham luận liên quan tới các giải pháp nghiên cứu khoa học trong thời gian sắp tới.
TS. Trần Kim Quyên đã có phát biểu, biểu dương và đánh giá cao những kết quả về khoa học và công nghệ mà nhà trường đã đạt được trong năm 2020, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu nhà trường cả ở trong và ngoài tỉnh. Đồng thời, TS. Quyên cũng chỉ ra một số tồn tại, hạn chế để hội nghị trao đổi, đề ra hướng khắc phục ngay trong thời gian trước mắt. Từ đó, mới có thể tiếp tục phát huy tính sáng tạo, chủ động và hội nhập, đưa MITC vào top các trường Cao đẳng chất lượng cao tại Việt Nam và xa hơn nữa là sẽ vào top các trường Cao đẳng chất lượng cao trong khu vực Đông Nam Á.
Đại diện các đơn vị cũng đã có những ý kiến thẳng thắn, đề xuất và kiến nghị để nâng cao hiệu quả hoạt động khoa học và công nghệ của nhà trường năm 2021 cũng như giai đoạn tới.
Đại diện các đơn vị phát biểu ý kiến, kiến nghị tại Hội nghị.
Doãn Tâm t/h
lên đầu trang