Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 20/04/2024 | 18:09

Thứ bảy, 20/04/2024 | 18:09

Tin KHCN

Cập nhật lúc 08:31 ngày 11/02/2021

EVNHCMC đẩy mạnh vận động người dân sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

Nhằm khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến thay cho giao dịch trực tiếp, tại Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh, hàng chục đoàn viên thanh niên Tổng công ty Điện lực TP. Hồ Chí Minh (EVNHCMC) sẽ hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.CSKH trên thiết bị di động.
Theo đó, từ ngày 6 đến ngày 10/2/2021 hàng chục đoàn viên thanh niên EVNHCMC sẽ luân phiên có mặt tại sân khấu 4A Nhà Văn hóa Thanh niên TP. Hồ Chí Minh để hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC.CSKH trên thiết bị di động. Đồng thời, phát khẩu trang phòng dịch cho khách du xuân.
Các bạn đoàn viên đang hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC trên thiết bị di động.
Ứng dụng Chăm sóc khách hàng là hình thức giao dịch trực tuyến, được EVNHCMC phát triển để phát huy những tính năng ưu việt của công nghệ trong công tác dịch vụ khách hàng.
Cụ thể, khi cài đặt ứng dụng này trên thiết bị di động, khách hàng sử dụng điện sẽ thực hiện được tất cả các yêu cầu về dịch vụ điện, từ báo mất điện đến thanh toán tiền điện, từ đăng ký mắc điện đến theo dõi lượng tiêu thụ điện hàng ngày (nếu nhà khách hàng đã gắn công tơ đo xa) hoặc theo dõi lượng điện hàng tháng và cùng kỳ trước đó.
Đoàn viên thanh niên EVNHCMC tặng khẩu trang cho khách du xuân
Đặc biệt, giao dịch trực tuyến thông qua ứng dụng Chăm sóc khách hàng trên thiết bị di động sẽ mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng sử dụng điện, giúp giảm thời gian đến các trụ sở điện lực, giảm giao tiếp trực tiếp.
Song song với việc hướng dẫn khách hàng cài đặt ứng dụng Chăm sóc khách hàng, EVNHCMC cũng giới thiệu hình ảnh người công nhân chuyên nghiệp ngành điện thành phố mang tên Bác. Bước đầu, EVNHCMC sẽ thực hiện thí điểm tại 2 Công ty Điện lực Sài Gòn và Hóc Môn. Công nhân điện lực sẽ được trang bị bộ áo quần bảo hộ lao động và xe điện cùng có màu cam theo đúng màu nhận diện thương hiệu của Tập đoàn Điện lực Việt Nam.
Du khách chụp hình với xe máy sửa điện của Điện lực.TP. Hồ Chí Minh
Trước đó, EVNHCMC đã trang bị xe bán tải có gàu nâng người làm việc trên cao để nâng cao độ an toàn, hạn chế rủi ro, tai nạn cho người công nhân sửa chữa điện.
Theo lãnh đạo EVNHCMC, việc thay đổi trang phục, trang bị xe và công cụ lao động cho công nhân là một phần trong quá trình chuẩn hóa phương tiện, công cụ dụng cụ của công nhân, nâng cao an toàn trong lao động sản xuất, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người công nhân trong công tác, đồng thời sẽ nâng cao được năng lực quản lý, giám sát hiện trường của người quản lý. Những hoạt động trên sẽ góp phần nâng cao tính nhận diện thương hiệu của người công nhân ngành điện thành phố mang tên Bác.
Theo: Báo Công Thương

lên đầu trang