Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 25/04/2024 | 21:06

Thứ năm, 25/04/2024 | 21:06

Năng suất chất lượng

Cập nhật lúc 08:22 ngày 16/03/2021

Hiệu quả từ sản phẩm NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới

Vụ Xuân năm nay, thời tiết thuận lợi cùng với bón phân NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới của Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao giúp cây lúa chắc, khỏe, đẻ nhánh sớm, đẻ gọn, số dảnh hữu hiệu cao, giàn lúa đồng đều, dày lá, ít sâu bệnh gây hại, đó là chia sẻ của bà Đỗ Thị Lan, xã Vũ Lạc, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình.
Sau khi ra mắt thị trường chưa đầy 3 tháng, các sản phẩm mới của Công ty CP Supe PP&HC Lâm Thao như Phân hữu cơ khoáng, NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới đã kịp thời phục vụ cho vụ Đông Xuân 2020-2021, được đông đảo khách hàng đón nhận và hào hứng sử dụng, đồng thời đánh giá cao về hiệu quả của phân bón mới này.
Mô hình sử dụng phân bón Lâm Thao khép kín trên cây lúa tại xã Vũ Lạc, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình
Là một trong những khách hàng tiêu thụ nhiều nhất (514 tấn) sản phẩm NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới của Công ty trong 2 tháng đầu năm 2021, bà Tạ Thị Thanh Vân, Phó Tổng giám đốc Công ty CP TMTH Toan Vân, cho biết: Là đại lý cấp 1 của công ty từ những năm 1990, công ty chúng tôi luôn gắn bó với sản phẩm phân bón Lâm Thao bởi với chất lượng sản phẩm tốt, phân bón Lâm Thao đã góp phần nâng cao năng suất cây trồng, cải tạo đất và tăng thu nhập cho người dân tỉnh Thái Bình. Đến nay, công ty cho ra đời các sản phẩm NPK-S hàm lượng cao thế hệ mới đã kịp thời đáp ứng được mong mỏi của bà con nông dân trong tỉnh.
Hiện nay, chúng tôi đang phối hợp với Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Thái Bình triển khai thực hiện 08 mô hình trình diễn sử dụng phân bón mới của Lâm Thao trên cây lúa và cây rau màu ở các huyện. Bước đầu sử dụng cho thấy, so với các loại phân bón khác thì phân bón NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới của công ty đã giúp cho cây trồng sinh trưởng phát triển tốt, tăng khả năng chống chịu sâu bệnh gây hại. Bà con nông dân rất phấn khởi. Chúng tôi thấy, phân bón mới của Lâm Thao có chất lượng tốt hơn hẳn, vượt trội so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường. Đặc biệt, với việc công ty dán tem thông minh có gắn mã QR code cho các sản phẩm phân bón Lâm Thao, đã giúp bà con nông dân yên tâm hơn hẳn khi sử dụng, không lo mua phải hàng giả, hàng nhái và kém chất lượng, bà Tạ Thị Thanh Vân chia sẻ thêm.
Các sản phẩm NPK-S hàm lượng dinh dưỡng cao thế hệ mới như: NPK-S 13-13-13+4S; NPK-S 16-16-8+6S; NPK-S 16-8-16+4S của công ty đều được sản xuất từ nguồn nguyên liệu nhập khẩu, lựa chọn từ các nhà cung cấp uy tín, có chất lượng cao, ổn định, có ưu việt tan nhanh, mẫu mã bao bì cũng được đổi mới, có lớp vải dệt PP trong suốt nhìn thấy sản phẩm bên trong. Trên bao bì có hình ảnh các cây trồng, nông sản và cách bón phân cho từng nhóm cây trồng, giúp bà con nông dân dễ dàng trong sử dụng.
Hiện nay, công ty tiếp tục tập trung nhân lực và vật tư thiết bị để đảm bảo sản xuất sản phẩm truyền thống cũng như sản phẩm mới nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.
Theo Báo Công Thương
lên đầu trang