Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 20/04/2024 | 02:11

Thứ bảy, 20/04/2024 | 02:11

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 15:52 ngày 25/03/2021

Đại học Điện lực khen thưởng sinh viên xuất sắc tiêu biểu trong khoa học công nghệ

Ngày 19/3, trường Đại học Điện lực (EPU) tổ chức tuyên dương, khen thưởng sinh viên đạt giải Cuộc thi “Mô phỏng quyết định kinh doanh thị trường điện & năng lượng quốc tế lần thứ 2” và cuộc thi “Phát minh sáng chế quốc tế Vacsava lần thứ 4”.
Đây là hoạt động nhằm ghi nhận và biểu dương các sinh viên đã đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động khoa học công nghệ.
Toàn cảnh buổi lễ. Ảnh https://www.epu.edu.vn/
​Tại buổi lễ, TS. Dương Trung Kiên - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Điện lực chúc mừng và biểu dương những thành tích của các đội tham dự 2 cuộc thi và đánh giá cao nỗ lực đóng góp, tận tâm hướng dẫn của các giảng viên, đã đem lại niềm vinh dự tự hào với những giải thưởng của sinh viên nhà trường đạt được.
"Việc 2 đội sinh viên tham gia  cuộc thi “Mô phỏng quyết định kinh doanh thị trường điện và năng lượng quốc tế lần thứ 2” và Cuộc thi “phát minh sáng chế quốc tế vacsava lần thứ 4” đạt giải đã làm rạng danh EPU" - TS. Dương Trung Kiên nhấn mạnh.
Năm 2020, do dịch Covid-19, các cuộc thi đều được tổ chức trực tuyến nên có những khó khăn nhất định. Tuy nhiên sinh viên trường Đại học Điện lực đã nỗ lực hết mình và đạt được những kết quả rất tự hào. Các em là những tấm gương sáng trong học tập, cần nhân rộng kết quả này tới sinh viên trong toàn trường.
Thông qua các cuộc thi, ngoài kiến thức trong sách vở, sinh viên được trao đổi về ngành học và đặc biệt là nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, kỹ năng mềm của bản thân bên cạnh đó là tiền đề cho các em khi ra trường đi làm sẽ tự tin hơn.
TS.Dương Trung Kiên khen thưởng cho đội đạt giải Nhất cuộc thi “Mô phỏng quyết định kinh doanh thị trường điện và năng lượng quốc tế lần thứ 2”. Ảnh https://www.epu.edu.vn/
Chia sẻ tại buổi lễ, Sinh viên Đào Đình Hải (Khoa Kinh tế và quản lý), đạt huy chương vàng cuộc thi “phát minh sáng chế quốc tế vacsava lần thứ 4” bày tỏ lòng biết ơn tới sự quan tâm của nhà trường và thầy cô, đồng thời chia sẻ câu chuyện của mình trong quá trình tham gia cuộc thi.
Biểu dương kịp thời của Ban giám hiệu trường đã góp phần tạo sức lan tỏa, truyền cảm hứng đưa phong trào học tập, tích cực tham gia các sân chơi trí tuệ trong và ngoài nước của Sinh viên Trường Đại học Điện lực ngày càng phát triển.
Mai Anh 

lên đầu trang