Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 26/04/2024 | 05:57

Thứ sáu, 26/04/2024 | 05:57

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 13:57 ngày 16/04/2021

HUFI ký hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với doanh nghiệp

Ngày 13/4/2021 tại Trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM (HUFI) đã ký kết hợp tác đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực với Công ty CP Đầu tư BĐS Emaar Land (Emaar Land).
Lễ ký kết hợp tác giữa HUFI và Emaar Land là một trong các thỏa thuận giữa nhà trường và doanh nghiệp. Đây sẽ là cơ sở quan trọng cho sự hợp tác bền vững, lâu dài cũng như phát huy hiệu quả năng lực, khả năng của các bên trong việc cung cấp và tiếp nhận nguồn nhân lực chất lượng cao.
Đại diện HUFI và Emaar Land  ký biên bản hợp tác
Trong khuôn khổ lễ ký kết lãnh đạo hai bên đã thảo luận, thống nhất và đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng trong lĩnh vực đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực. Trong đó, Emaar Land sẽ giúp đỡ HUFI tiếp nhận sinh viên kiến tập, xây dựng nội dung học kỳ doanh nghiệp và tiếp nhận sinh viên tham gia học kỳ doanh nghiệp 6 tháng. Đồng thời, phối hợp đưa sinh viên tham quan doanh nghiệp chương trình Company Tour, tham quan công ty và nghe chia sẻ định hướng nghề nghiệp
Đặc biệt, Emaar Land sẽ tham gia góp ý, soạn thảo và điều chỉnh chương trình đào tạo, nội dung các môn học giúp chất lượng đào tạo của HUFI tiệm cận thực tiễn và sinh viên được tuyển dụng có thể làm việc ngay sau khi ra trường.
Việc hợp tác giữa HUFI và Emaar Land có thể nói là cơ hội rất tốt cho sinh viên HUFI được trau dồi kỹ năng, kiến thức và trải nghiệm thực tế, từ đó nâng cao chất lượng đào tạo đầu ra, tạo cơ hội việc làm.
Mai Anh t/h

lên đầu trang