Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 26/04/2024 | 07:23

Thứ sáu, 26/04/2024 | 07:23

Tin KHCN

Cập nhật lúc 14:05 ngày 04/12/2017

VietnamWood 2017: Giải pháp thúc đẩy ngành công nghiệp chế biến gỗ

Từ ngày 18-21/10 tại Trung tâm hội chợ & Thương mại Sài Gòn (SEEC), thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra Triển lãm quốc tế Công nghiệp chế biến gỗ Việt Nam (VietnamWood). Triển lãm sẽ cung cấp các giải pháp sản xuất tối ưu nhằm thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp và thị trường chế biến gỗ Việt Nam.

Đồng thời, triển lãm cũng là cơ hội cho tất cả các doanh nghiệp trong ngành chế biến gỗ ở Việt Nam. Giúp các doanh nghiệp trong nước tìm cơ hội hợp tác kinh doanh, trang bị máy móc chế biến gỗ tiên tiến nhât để nâng cao chất lượng các sản phẩm từ gỗ, đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu ngày càng cao từ người tiêu dùng.

Một gian hàng tại Triển lãm quốc tế Công nghiệp chế biến gỗ Việt Nam.

Triển lãm quốc tế Công nghiệp chế biến gỗ Việt Nam năm nay có quy mô hơn 20.000 m2. Hơn 320 thương hiệu đến từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ như Mỹ và châu Âu cũng sẽ góp mặt tại triển lãm lần này.

Tại triển lãm, khách tham quan sẽ có cơ hội tham quan nhiều gian hàng giới thiệu đa dạng các máy móc thiết bị chế biến gỗ, đáp ứng nhu cầu của ngành chế biến gỗ và sản xuất nội thất trong nước, bao gồm: Máy móc thiết bị cho công nghiệp bàn ghế; tấm gỗ và các sản phẩm gỗ ép dán; máy móc chế biến và phụ kiện cho sản xuất gỗ xẻ, gỗ ép dán, ván dăm, MDF, OSB, LVL, ván ép; dụng cụ chế biến gỗ cầm tay, các dụng cụ xách tay...

Theo Báo Công Thương

lên đầu trang