Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 20/04/2024 | 02:57

Thứ bảy, 20/04/2024 | 02:57

Tin KHCN

Cập nhật lúc 09:09 ngày 07/07/2022

Sắp diễn ra triển lãm quốc tế hàng đầu trong lĩnh vực cơ khí chế tạo

Triển lãm và hội thảo quốc tế lần thứ 18 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Vietnam 2022) sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 06-09/07/2022 tại SECC – Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. 
MTA Vietnam là sự kiện thương mại quốc tế hàng đầu về dụng cụ định hình kim loại, dụng cụ cắt gọt kim loại, dụng cụ đo lường, khuôn và gia công khuôn đúc cùng hàng loạt các sản phẩm công nghệ và kỹ thuật tiên tiến ứng dụng cho ngành công nghiệp sản xuất và cơ khí chế tạo. Triển lãm được xem là cầu nối giữa nền công nghiệp sản xuất quốc tế với thị trường Việt Nam. Trong bối cảnh sản xuất đang thay đổi, triển lãm MTA Vietnam đã phát triển từng ngày và trở thành sự kiện chuyên ngành sản xuất lớn nhất cả nước, mang lại những giải pháp, máy móc và công nghệ sản xuất hiện đại và đa dạng nhất trên thế giới cho ngành công nghiệp chế tạo nội địa.
Với mong muốn trở thành một nền tảng cập nhật các kiến thức về ngành, MTA Vietnam 2022 sẽ tiếp tục mang đến các chương trình hấp dẫn dành cho những người tham dự. 
MTA Vietnam 2022 – Triển lãm và hội thảo quốc tế về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại sẽ diễn ra từ ngày 6 đến hết ngày 9/7/2022. (Ảnh: mtavietnam.com)
Theo Ban tổ chức, MTA Vietnam 2022 có quy mô trưng bày lên đến 8,000 m2, quy tụ  hơn 1.000 sản phẩm và công nghệ là các loại máy móc tân tiến, phụ tùng và thiết bị bổ trợ cho hầu hết quy trình sản xuất đến từ hơn 250 đơn vị trưng bày uy tín đến từ trong nước và 12 quốc gia/vùng lãnh thổ khác trên thế giới như: Đức, Mỹ, Anh Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Trung Quốc, Singapore, Đài Loan, Thái Lan, Hongkong. 
Ngoài hoạt động triển lãm các sản phẩm và máy móc nổi bật, MTA Vietnam 2022 còn mang đến cho khách tham quan một loạt các sự kiện bên lề hấp dẫn là những chương trình talkshow, hội thảo có nội dung sâu và sát thực tế, phù hợp với mọi doanh nghiệp sản xuất trong thời đại mới như: talkshow "Nâng cao năng lực hợp tác và huy động vốn của các doanh nghiệp sản xuất", talkshow "Sản xuất đẳng cấp thế giới: Làm thế nào để đạt được điều đó từ ngay hôm nay"; hội thảo "Thúc đẩy quá trình chuyển đổi sản xuất của Việt Nam hướng tới sản xuất thông minh"; hội thảo "Chuyển đổi số: Giảm thiểu lãng phí công nghệ" và hội thảo "Công nghệ in 3D kim loại: Từ tiềm năng đến hiện thực ứng dụng cho sản xuất chuyên nghiệp tại Việt Nam".
Triển lãm MTA quy tụ hàng hàng sản phẩm trưng bày thuộc nhiều ngành hàng như: Thiết bị nhà máy, máy cắt kim loại, máy định hình kim loại/máy cắt kim loại tấm, ử lý bề mặt và xử lý nhiệt, xử lý nguyên vật liệu và lưu trữ, công nghệ hàn, hệ thống và phần mềm tạo mẫu, công nghệ đo lường và kiểm tra,...
Hà Nguyễn
lên đầu trang