Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ ba, 21/05/2024 | 12:56

Thứ ba, 21/05/2024 | 12:56

Tin KHCN

Cập nhật lúc 09:49 ngày 30/12/2016

Hội thảo toàn quốc về điện tử, truyền thông và công nghệ thông tin REV-2016

Ngày 23/12/2016, Hội Vô tuyến Điện tử Việt Nam (REV) đã tổ chức lễ khai mạc “Hội thảo toàn quốc về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin REV-2016” với sự phối hợp của Viện Nghiên cứu Điện tử, Tin học, Tự động hóa. Đây là một hoạt động trao đổi học thuật uy tín cấp quốc gia theo mô hình kết hợp giữa Hội khoa học với các trường Đại học và Viện nghiên cứu nhằm tạo lập một diễn đàn trao đổi chuyên sâu, có chất lượng về các lĩnh vực thuộc chuyên ngành điện tử, công nghệ thông tin và truyền thông.

TSKH. Nghiêm Vũ Khải, Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội KH-KT phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc hội thảo, TSKH. Nghiêm Vũ Khải, Phó Chủ tịch Liên hiệp Các hội KH-KT Việt Nam nhận định: “Hội thảo là diễn đàn thường niên để những người làm công tác nghiên cứu, triển khai, giảng dạy và quản lý trong lĩnh vực điện tử, truyền thông và công nghệ thông tin trao đổi học thuật, chia sẻ kinh nghiệm ứng dụng và tìm kiếm sự hợp tác. Đặc biệt, Hội thảo khuyến khích các nhà khoa học trẻ, nghiên cứu sinh, học viên cao học tham gia báo cáo trao đổi kết quả nghiên cứu và học tập của mình. Bên cạnh đó, Hội thảo còn khuyến khích trưng bày giới thiệu các sản phẩm khoa học công nghệ và những kết quả nghiên cứu ứng dụng vào thực tiễn”.

Năm nay, hội thảo thu hút hơn 100 bài tham luận trong đó có 58 bài được lựa chọn báo cáo thuyết trình và 9 bài trưng bày dạng poster.

Bên cạnh những bài tham luận, Hội thảo còn tổ chức triển lãm, giới thiệu các kết quả nghiên cứu, các sản phẩm phục vụ sản xuất cũng như các công nghệ, thiết bị đo lường, kiểm chuẩn hiện đại của các đơn vị, doanh nghiệp phục vụ chứng nhận hợp chuẩn sản phẩm, hàng hóa trong giai đoạn chủ động hội nhập sâu, rộng hiện nay của đất nước.

“Hội thảo toàn quốc về Điện tử, Truyền thông và Công nghệ thông tin REV-2016” sẽ diễn ra trong hai ngày 23 và 24/12/2016 tại Tòa nhà Bộ Công Thương, số 655 Phạm Văn Đồng – Hà Nội.

Hà Nguyễn

lên đầu trang