Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:52

Thứ sáu, 29/03/2024 | 21:52

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:08 ngày 01/06/2022

Than Quang Hanh nâng cao hiệu quả trong công tác phát triển nguồn nhân lực

Sáng ngày 24/5/2022, tại UBND Huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng, Công ty than Quang Hanh - TKV và Trường Cao đẳng Than – Khoáng sản Việt Nam đã có buổi làm việc với lãnh đạo huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng về Chương trình công tác phối hợp đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho lao động giai đoạn 2022-2025.
Phó Giám đốc Công ty than Quang Hanh Nguyễn Thanh Tùng giới thiệu về sản xuất của Công ty
Tại buổi làm việc, các đồng chí lãnh đạo đại diện 3 bên: đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Phó giám đốc Công ty than Quang Hanh; đồng chí Vũ Văn Thịnh - Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng TKV; đồng chí Nông Long Giang - Phó Chủ tịch UBND huyện Thạch An phát biểu về các nội dung tập trung trong công tác phối hợp đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động của địa phương.
Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng TKV Vũ Văn Thịnh phát biểu về công tác đào tạo nghề mỏ tại Nhà trường
Trong chương trình, sau khi xem xong Video Clip giới thiệu về Công ty than Quang Hanh đã có sự thảo luận sôi nổi của đại diện các xã và các cơ quan thuộc huyện Thạch An gồm: Xã Đức Thông; Minh Khai; Vân Trình; Quang Trọng và Huyện đoàn, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp thường xuyên huyện; Ban chỉ huy quân sự Huyện, Phòng Lao động - TB&XH huyện … về nội dung, cách thức tuyên truyền, nâng cao chất lượng để đạt được hiệu quả hơn về lâu dài trong công tác đào tạo, tuyển dụng lao động đạt chỉ tiêu đề ra. Sau khi các ý kiến thảo luận, đồng chí Vũ Đức Chường, Bí thư Đảng ủy Công ty than Quang Hanh đã phát biểu và đề xuất về sự phối hợp thực tế, cụ thể trong công tác tuyên truyền đào tạo, giao lưu kết nối chặt chẽ giữa 3 bên với nhau: huyện Thạch An , Công ty than Quang Hanh và Trường Cao đẳng TKV ngày càng gắn kết hơn. Hiện tại đã có 9 CNLĐ là con em của huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng đang công tác, làm việc tại Công ty than Quang Hanh, với mức lương bình quân từ 18-23 triệu đồng/người/tháng.
Đại diện các xã và các cơ quan chức năng huyện Thạch An phát biểu
Một trong các nội dung trọng tâm tại buổi làm việc, Công ty than Quang Hanh, Trường Cao đẳng TKV và huyện Thạch An đã ký kết phối hợp đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động huyện Thạch An giai đoạn 2022-2025.
Bí thư Đảng ủy Công ty than Quang Hanh Vũ Đức Chường phát biểu và đề xuất về sự phối hợp đào tạo, tuyển dụng nghề
Công ty than Quang Hanh, Trường Cao đẳng TKV và huyện Thạch An ký kết phối hợp đào tạo nghề, giải quyết việc làm cho người lao động
Theo Báo Quảng Ninh
lên đầu trang