Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 19/05/2024 | 03:05

Chủ nhật, 19/05/2024 | 03:05

Tin KHCN

Cập nhật lúc 10:09 ngày 11/10/2017

Vĩnh Phúc: Phát triển công nghiệp và sản xuất sạch hơn năm 2017

Trong hai ngày 3 và 4/8/2017, Trung tâm Khuyến công và Tư vấn phát triển công nghiệp Vĩnh Phúc tổ chức Hội nghị, hội thảo chuyên đề phát triển công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, sản xuất sạch hơn, tiết kiệm nguyên liệu năm 2017.

Hội thảo có sự tham dự của nhiều cán bộ quản lý thuộc phòng Kinh tế, Kinh tế - Hạ tầng các huyện thị; lãnh đạo xã, phường và cán bộ khuyến công các xã, phường có khu công nghiệp, cụm công nghiệp và công nghiệp nông thôn, tiểu thủ công nghiệp phát triển cùng nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất công nghiệp, công nghiệp nông thôn, các HTX công nghiệp tiểu thủ công nghiệp.

Tại hội thảo, các đại biểu đã được nghe giới thiệu về sản xuất sạch hơn trong công nghiệp, sản xuất sạch hơn với doanh nghiệp tỉnh Vĩnh Phúc, các điển hình sản xuất sạch hơn trong công nghiệp. Bên cạnh đó, công cụ 5S, các bước áp dụng sản xuất sạch hơn trong công nghiệp và hướng dẫn thực hiện quy định pháp luật về bảo vệ môi trường cũng được giới thiệu tại hội nghị.

Sau hội nghị, các đại biểu đã được đi tham quan, khảo sát, học tập kinh nghiệm áp dụng sản xuất sạch hơn tại doanh nghiệp Anh Đức - khu công nghiệp Hợp Thịnh - huyện Tam Dương.

Minh Ánh


lên đầu trang