Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ ba, 30/04/2024 | 15:52

Thứ ba, 30/04/2024 | 15:52

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 14:57 ngày 08/08/2023

HBA - HUIT: Tăng cường hợp tác đào tạo, chuyển giao công nghệ

Trường Đại học Công Thương TP.HCM (HUIT) vừa tổ chức buổi làm việc với đoàn Chủ tịch Hiệp hội các Doanh nghiệp khu công nghiệp tại TP. Hồ Chí Minh (HBA) nhằm hỗ trợ một số hoạt động trong lĩnh vực đào tạo, chuyển giao công nghệ, phối hợp việc làm, thực tập doanh nghiệp cho sinh viên.
TS. Nguyễn Văn Khả, Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông giới thiệu tổng quan về trường Đại học Công Thương TP.HCM (Ảnh: huit.edu.vn)
Buổi làm việc có sự tham gia của đại điện 2 đơn vị gồm: Chủ tịch Hiệp hội HBA, Phó Chủ tịch, Trưởng ban Kiểm tra HBA, ổng Thư ký HBA và Ủy viên Ban Chấp hành HBA, Hiệu trường trường Cao đẳng CTIM; Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Công Thương TP.HCM, Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh và Truyền thông, Trưởng phòng Sau đại học và hợp tác quốc tế cùng đại diện đến từ các khoa.
TS. Thái Doãn Thanh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường bày tỏ niềm vinh dự khi được tiếp đón đoàn HBA. Đồng thời, đại diện nhà trường cũng đã giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Công Thương Thành phố Hồ Chí Minh và những nội dung liên quan đến hoạt động đào tạo.
Với những thành tựu nổi bật trong thời gian qua, phía nhà trường mong muốn có những bước phát triển hợp tác trong hoạt động đào tạo, chuyển giao công nghệ và phối hợp thực tập, hỗ trợ việc làm cho sinh viên tại doanh nghiệp với HBA.
Ông Đào Xuân Đức – Chủ tịch Hiệp hội HBA cũng đã có những chia sẻ về những tiềm năng có thể hợp tác giữa Hiệp hội và Nhà trường, là cầu nối giữa các doanh nghiệp và Nhà trường và ứng dụng công nghệ thực tiễn vào chương trình học giúp sinh viên có thể tiếp cận gần hơn với thị trường.
Thành công của buổi làm việc mở ra những cơ hội mới về đào tạo và chuyển giao công nghệ cho hai bên trong tương lai. Qua đó, sẽ có thêm nhiều bước tiến để, tạo cơ hội phát triển cho trong việc hỗ trợ thực tập và việc làm cho sinh viên trong Nhà trường.
Tuệ Lâm
lên đầu trang