Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:16

Thứ bảy, 27/04/2024 | 16:16

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 11:53 ngày 29/03/2024

HaUi đăng cai tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Các hệ thống thông minh

Đại học Công nghiệp Hà Nội (HaUI) vừa chính thức nhận cờ đăng cai tổ chức Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Các hệ thống thông minh (ICISN) năm 2025. 
ICISN 2024 với chủ đề "Áp dụng công nghệ AI cho giải pháp thông minh" là diễn đàn để các chuyên gia chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm, cũng như đề xuất các giải pháp cho những thách thức về công nghệ hiện nay. Các chủ đề nổi bật tại hội thảo bao gồm Giao thức Mạng Mở, Trí tuệ nhân tạo và tương lai của giáo dục, Xu hướng trong tiếp thị kỹ thuật số năm 2024, Mô hình dự đoán trong hệ thống chăm sóc sức khỏe, Ứng dụng AI trong giáo dục và nhiều chủ đề khác, đã thu hút sự quan tâm và phản hồi tích cực từ chuyên gia tham dự.
ICISN 2024 với chủ đề "Áp dụng công nghệ AI cho giải pháp thông minh" (Ảnh: HaUI)
ICISN 2024 thu hút gần 200 công trình nghiên cứu, trong đó 95 bài báo được chấp nhận đăng trong kỷ yếu Lecture Notes in Networks and Systems (LNNS) xuất bản bởi Nhà xuất bản uy tín Springer có chỉ số Scopus. Các công trình nghiên cứu của các tác giả năm nay đến từ 10 quốc gia và có sự tham dự của nhiều nhà khoa học, diễn giả có bề dày kinh nghiệm đang giảng dạy tại các trường đại học uy tín trên thế giới như: Tiến sĩ Alex Stojcevski - Trưởng Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính - Đại học Công nghệ Swinburne (Australia); Giáo sư Phạm Văn Cự - Viện Khoa học và Công nghệ tiên tiến JAIST (Nhật Bản); Giáo sư Pradeep Kumar - Trưởng khoa Công nghệ máy tính - IT tại Đại học Quốc gia Urdu Maulana Azad (Ấn Độ)...
Bên cạnh đó, Hội thảo cũng thu hút hơn 50 lãnh đạo của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn như FPT, Vingroup, Panasonic, 1C Vietnam, Vinalink, KPMG, VNPT, IBM Vietnam…cũng đã có mặt để trao đổi về tác động của công nghệ AI vào các lĩnh vực khác nhau của đời sống và thảo luận các giải pháp nhằm tối ưu hoá AI và đem lại hiệu suất cho doanh nghiệp.
Đại diện Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận cờ đăng cai ICISN 2025 (Ảnh: HaUI)
Tại ICISN 2024, Đại học Công nghiệp Hà Nội đã nhận cờ đăng cai Hội thảo khoa học quốc tế về Mạng và Hệ thống thông minh (ICISN) năm 2025. Việc Đại học Công nghiệp Hà Nội nhận cờ đăng cai cho ICISN 2025 là minh chứng cho uy tín và tiên phong trong lĩnh vực giáo dục đào tạo và nghiên cứu của trường.
Đại học Công nghiệp Hà Nội tự hào về kinh nghiệm và thành tựu mà trường đã đạt được trong việc tổ chức nhiều hội thảo khoa học cấp quốc gia và quốc tế. Thành công này không chỉ là minh chứng cho sự nỗ lực và tầm nhìn của trường mà còn là sự ghi nhận của cộng đồng nghiên cứu về sự chuyên nghiệp và uy tín, thương hiệu của Đại học Công nghiệp Hà Nội.
ICISN (International Conference on Intelligent Systems & Networks) là một diễn đàn lớn về lĩnh vực Điện, Điện tử, Công nghệ thông tin, nơi các nhà nghiên cứu, các chuyên gia và các nhà quản lý doanh nghiệp có cơ hội trao đổi, chia sẻ ý kiến và giải quyết các thách thức nảy sinh trong lĩnh vực Mạng và Hệ thống thông minh.
Tuệ Lâm

lên đầu trang