Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 29/04/2024 | 11:20

Thứ hai, 29/04/2024 | 11:20

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 15:51 ngày 20/11/2023

Liên kết hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm cho sinh viên Đại học Sao Đỏ

Vừa qua, Trường Đại học Sao Đỏ đã có buổi tiếp đón và làm việc với Công ty TNHH LS Group nhằm mở ra cơ hội về liên kết hợp tác đào tạo và xúc tiến việc làm cho sinh viên Nhà trường.
Tại buổi làm việc, đại diện hai đơn vị đã cùng giới thiệu và trao đổi tổng quan về các hoạt động và thành tựu trong thời gian qua. Theo đó, LS Group hiện đang có nhiều mối quan hệ hợp tác với các Nhà trường và doanh nghiệp trong cung ứng giới thiệu việc làm cho sinh viên trên đất nước Nhật Bản. 
Trường Đại học Sao Đỏ tiếp và làm việc với Công ty TNHH LS GROUP (Ảnh: Đại học Sao Đỏ)
Do đó, Công ty kỳ vọng hợp tác đào tạo, tìm kiếm và tuyển dụng nguồn nhân lực của Trường Đại học Sao Đỏ thông qua chương trình đưa sinh viên đi thực tập, trải nghiệm, tuyển dụng sinh viên sau khi tốt nghiệp ở các ngành: Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa; Công nghệ kỹ thuật Điện, điện tử; Công nghệ kỹ thuật Cơ khí; Cơ điện tử và Công nghệ thông tin.
Thông qua buổi làm việc, phía Công ty TNHH LS Group cũng đã làm rõ các thông tin về môi trường thực tập, điều kiện sinh hoạt của sinh viên, các chế độ chính sách của Công ty đối với người lao động, cũng như các chương trình đào tạo tiếng Nhật miễn phí tại Nhà trường,... 
Kết thúc buổi làm việc, đại điện Trường Đại học Sao Đỏ cho biết việc hợp tác giữa Nhà trường và Công ty TNHH LS GROUP sẽ được xúc tiến trong thời gian tới. Phía Nhà trường sẽ sắp xếp đưa sinh viên đi trải nghiệm tại Công ty và thực hiện các văn bản ký kết hợp tác.
Đại diện Công ty TNHH LS GROUP tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện lãnh đạo Nhà trường (Ảnh: Đại học Sao Đỏ)
Đại học Sao Đỏ cũng bày tỏ mong muốn phía Công ty TNHH LS GROUP sẽ luôn quan tâm, đồng hành cùng Nhà trường hỗ trợ, quản lý sinh viên trong quá trình thực tập, đồng thời tuyển dụng các sinh viên có kết quả thực tập tốt làm việc tại Công ty sau khi tốt nghiệp.
Thành công của buổi làm việc đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác về đào tạo nguồn nhân lực trong tương lai, mang lại nhiều cơ hội việc làm cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trên đất nước Nhật Bản.
Với mong muốn đẩy mạnh hoạt động sáng tạo khoa học kỹ thuật, nâng cao năng lực thực hành - ứng dụng chuyển giao công nghệ phù hợp với tiến bộ khoa học kỹ thuật công nghiệp lần thứ tư, trong những năm qua Trường Đại học Sao Đỏ luôn chú trọng đến công tác đào tạo các kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm để nâng cao chất lượng toàn diện. Đặc biệt, Nhà trường luôn quan tâm đến vấn đề liên kết hợp tác, đào tạo với các doanh nghiệp trên cả nước.
Đến năm 2025, sứ mệnh của Nhà trường là đào tạo gắn với nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ. Học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tế, Nhà trường gắn với doanh nghiệp. Sinh viên ra trường có sức khỏe; năng lực và kỹ năng toàn diện; tự tin, sáng tạo; có việc làm thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến.

lên đầu trang