Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 03/05/2024 | 23:03

Thứ sáu, 03/05/2024 | 23:03

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 10:21 ngày 22/04/2024

Trường Đại học Sao Đỏ ký kết thỏa thuận hợp tác với Công ty Cổ phần thương mại Bảo Việt

Sự kiện được tổ chức nhằm mở rộng hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và xúc tiến việc làm cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ.
Tham dự lễ ký kết, về phía Trường Đại học Sao Đỏ có TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng; đại diện phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế; phòng Quản trị; khoa Du lịch và Ngoại ngữ; khoa Thực phẩm và Hóa học; khoa Giáo dục chính trị và thể chất. Về phía Công ty Cổ phần thương mại Bảo Việt có ông Nguyễn Đức Thông – Phó Tổng Giám đốc cùng các cán bộ phòng kế hoạch, nhân sự.
Được biết, Công ty Cổ phần thương mại Bảo Việt hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc có thời hạn tại nước ngoài. Với đội ngũ cán bộ, giáo viên được đào tạo chính quy, năng động, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty luôn xác định rõ nhiệm vụ, vai trò, trách nhiệm để khẳng định thương hiệu của mình.
Từ ngày thành lập đến nay, công ty không ngừng đầu tư phát triển, hoàn thiện cơ sở vật chất, chương trình đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của đối tác trong và ngoài nước. Công ty luôn hướng tới việc đảm bảo “BỐN LỢI ÍCH”: Lợi ích nguồn nhân lực - Lợi ích đối tác - Lợi ích công ty và Lợi ích xã hội. Qua quá trình hoạt động, Công ty đang dần từng bước tạo được sự tin tưởng của các đối tác trong và ngoài nước.
TS. Đỗ Văn Đỉnh – Phó Hiệu trưởng Nhà trường và ông Nguyễn Đức Thông – Phó Tổng Giám đốc ký kết thỏa thuận hợp tác (saodo.edu.vn)
Tại buổi làm việc, công ty đã trao đổi cũng nhà trường chương trình thực tập sinh Internship. Theo đó, chương trình thực tập Internship của công ty được chính phủ Nhật Bản cho phép các doanh nghiệp Nhật Bản tiếp nhận và sử dụng các sinh viên quốc tế thực tập tại doanh nghiệp với mục đích thúc đẩy giao lưu văn hóa, giúp sinh viên quốc tế và những người có mong muốn làm việc tại đất nước mặt trời mọc học tập và phát triển được kỹ năng nghề nghiệp. 
Quyền lợi của sinh viên khi tham gia chương trình thực tập tại Nhật Bản bao gồm: được trải nghiệm chân thực, được cọ xát trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, học tập thái độ, tác phong, văn hóa trong công việc và cuộc sống của người Nhật để nâng cao kỹ năng ngoại ngữ, chuyên môn và kỹ năng sống cho bản thân, góp phần chuẩn bị tốt hành trang trước khi tốt nghiệp.
Sau khi trao đổi, thỏa thuận, hai bên đi đến ký kết hợp tác chương trình thực tập Internship và kỹ sư. Chương trình hợp tác sẽ đem đến cho sinh viên nhà trường nhiều cơ hội trải nghiệm thực tế, tiếp xúc máy móc và thiết bị hiện đại phù hợp với thực tế của doanh nghiệp nước ngoài. Đồng thời, sinh viên cũng sẽ nhận được những sự hỗ trợ giúp đỡ từ công ty khi sinh viên tham gia chương trình thực tập.
Sự hợp tác hứa hẹn sẽ mở ra nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn cho sinh viên Trường Đại học Sao Đỏ trong tương lai.
Tuệ Lâm


lên đầu trang