Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:47

Chủ nhật, 05/05/2024 | 15:47

Tin KHCN

Cập nhật lúc 07:56 ngày 11/03/2021

Casumina ra mắt sản phẩm lốp "made in Vietnam" chất lượng quốc tế

Lốp xe PCR Advenza, sản phẩm ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến của châu Âu và châu Mỹ đã ra mắt thị trường vào cuối năm 2020. Với những sản phẩm chất lượng quốc tế, Casumina tham vọng trở thành hãng săm lốp hàng đầu ASEAN.
Theo bảng xếp hạng của Rubbernews, Casumina tự hào góp mặt trong top 64/75 công ty sản xuất săm lốp xe hàng đầu thế giới. Cùng với kinh nghiệm dày dặn và nội lực mạnh, Casumina đã đề ra tầm nhìn mới: "Trở thành nhà sản xuất săm lốp hàng đầu Đông Nam Á".
Bất chấp những ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh trong hơn một năm qua, doanh thu xuất khẩu Casumina vẫn tăng. Doanh nghiệp này đã báo lãi 19 tỷ đồng cao gấp 3 lần cùng kỳ. 
Ðối tác đáng chú ý nhất của Casumina hiện nay là TireCo (Mỹ), sản lượng xuất khẩu cho đối tác này đạt mức trên 1 triệu chiếc/năm và sẽ tiếp tục tăng trong nhiều năm tới.

Casumina ra mắt PCR Advenza
Các tháng cuối năm 2020 chứng kiến một đợt biến động giá cao su với một loại sàn châu Á ghi nhận sự gia tăng sau chuỗi ngày giảm mạnh. Tuy nhiên, Casumina vẫn duy trì sản phẩm ở mức ổn định. Công suất nhà máy trên 1 triệu lốp du lịch/năm.
Bên cạnh đó, doanh nghiệp đẩy mạnh hợp tác, xúc tiến ra mắt một số dòng sản phẩm trung và cao cấp như thương hiệu lốp PCR Advenza. Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm này là sử dụng công nghệ tiên tiến thế giới, kết hợp với kinh nghiệm sản xuất phong phú của doanh nghiệp, đã tạo ra thương hiệu lốp "made in Vietnam" 100% chất lượng quốc tế, chi phí nội địa. Đây là dòng sản phẩm lốp ô tô du lịch sản xuất theo qui trình công nghệ tiên tiến với thiết bị - máy móc thuộc thế hệ mới nhất từ các nước G7. Sản phẩm đạt các tiêu chuẩn khắt khe của thế giới như: tiêu chuẩn DOT (Mỹ), Jis (Nhật Bản) và E4 (Châu Âu).
Tại buổi ra mắt sản phẩm, đại diện doanh nghiệp tự tin đây là sản phẩm khiến người tiêu dùng Việt Nam hài lòng và lựa chọn để chinh phục những cung đường mới mẻ. 
An Nhiên t/h
lên đầu trang