Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 29/04/2024 | 02:44

Thứ hai, 29/04/2024 | 02:44

Tin KHCN

Cập nhật lúc 08:03 ngày 20/12/2021

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tham dự Triển lãm – Hội chợ trên không gian mạng “Kinh tế - Quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số”

Ngày  14/12/2021, Triển lãm-Hội chợ trên không gian mạng "Kinh tế-Quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số" khai mạc tại Nhà khách Bộ quốc phòng, Hà Nội.
Tham dự Lễ Khai mạc gồm có Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng; Thượng tướng Vũ Hải Sản - Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Quốc Phòng; Thứ trưởng Bộ Khoa học & Công nghệ Trần Văn Tùng.
Triển lãm – Hội chợ trên không gian mạng “Kinh tế - Quốc phòng trong kỷ nguyên công nghệ số” nằm trong khung khổ Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại, được triển khai trên môi trường số, là kết quả của sự đổi mới trong xúc tiến thương mại thông qua việc đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác Xúc tiến thương mại. Triển lãm thu hút sự tham gia của trên 130 doanh nghiệp trong và ngoài ngành quân đội giới thiệu các sản phẩm, dự án công nghệ trên nền tảng trực tuyến.
Sự kiện được tổ chức với sự phối kết hợp các nguồn lực của Bộ Công Thương, Bộ Quốc Phòng và Bộ Khoa học và công nghệ sẽ là cầu nối hiệu quả, là kênh xúc tiến thương mại quan trọng, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp quốc phòng nói riêng và các doanh nghiệp Việt Nam nói chung quảng bá sản phẩm, công nghệ tới các đối tác trong nước và quốc tế, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, phát triển sản xuất và thị  trường tiêu thụ.
Theo Cổng TTĐT Bộ Công Thương
lên đầu trang