Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ bảy, 18/05/2024 | 15:15

Thứ bảy, 18/05/2024 | 15:15

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 10:41 ngày 19/01/2022

Cao đẳng Công Thương miền Trung nâng cao chất lượng khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo năm 2022

Vừa qua, trường Cao đẳng Công Thương miền Trung đã tổ chức Hội nghị nâng cao chất lượng hoạt động khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo năm 2022. Đây là hoạt động thường niên nhằm tổng kết hoạt động khoa học công nghệ năm trước; đề ra các định hướng cho năm sau và tiếp thu các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng các hoạt động nghiên cứu khoa học- công nghệ của nhà trường.
Hội nghị được diễn ra dưới hình thức trực tiếp và trực tuyến.
Phát biểu tại Hội nghị, TS. Trần Kim Quyên – Hiệu trưởng trường Cao đẳng Công Thương miền Trung biểu dương, đánh giá cao những kết quả mà Nhà trường đã đạt được trong năm 2021, góp phần nâng cao uy tín và thương hiệu trường Cao đẳng Công Thương miền Trung trong và ngoài tỉnh.
Chia sẻ về định hướng trong năm tới, TS. Trần Kim Quyên nhấn mạnh: "Toàn trường cần đẩy mạnh hơn nữa công tác nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ, chuyển đổi số, đặc biệt là các đề tài nghiên cứu hướng tới trường học thông minh và giáo trình giảng dạy chuẩn quốc tế."
Hội nghị đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp nhằm nâng cao chất lượng khoa học công nghệ nhà trường cũng như các vướng mắc cần được tháo gỡ trong năm tới. Trong khuôn khổ hội nghị, Nhà trường đã khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác nghiên cứu khoa học công nghệ của trường năm 2021. 
Khánh An t/h

lên đầu trang