Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 16/05/2024 | 21:58

Thứ năm, 16/05/2024 | 21:58

Tin KHCN

Cập nhật lúc 15:33 ngày 15/09/2016

Phát triển công nghiệp hỗ trợ và cơ hội kinh doanh cho các DNVVN

Ngày 7/9/2016, tại thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Hội nghị bàn tròn các thành phố đối tác thương mại (BPC) 2016 với chủ đề “Phát triển công nghiệp hỗ trợ và cơ hội kinh doanh cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa”. Đây là hoạt động thường niên nhằm thảo luận những vấn đề kinh tế, thương mại quan trọng và được luân phiên tổ chức tại các thành phố thành viên.

Quang cảnh hội nghị (Ảnh: VOH online)

Hội nghị bàn tròn năm nay có sự tham dự của các đại biểu đại diện cho các thành viên như: thành phố Hồ Chí Minh, Hong Kong, Singapore, Bangkok, Manila, Melbourne, Jarkarta, Thiên Tân, Osaka,...Tại hội nghị, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi, tìm ra các biện pháp thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp hỗ trợ và các doanh nghiệp nhỏ và vừa, đồng thời thiết lập và mở rộng mạng lưới quan hệ đối tác.

Ngoài hội nghị bàn tròn, thành phố Hồ Chí Minh cũng đã tổ chức một số hoạt động như: hội thảo xúc tiến thương mại và đầu tư, kết nối doanh nghiệp, triển lãm quốc tế các ngành công nghiệp hỗ trợ nhằm giới thiệu tiềm năng, cơ hội hợp tác giữa thành phố và các thành viên BPC.

Minh Phương

lên đầu trang