Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 29/04/2024 | 06:04

Thứ hai, 29/04/2024 | 06:04

Tin KHCN

Cập nhật lúc 08:19 ngày 19/09/2022

Tây Ninh sắp có nhà máy chế biến thực phẩm ứng dụng công nghệ hiện đại

Sau khi hoàn thành, nhà máy chế biến thực phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đa dạng của người dân trong nước và xuất khẩu, với nguồn thực phẩm đảm bảo dinh dưỡng, được sản xuất trong môi trường hiện đại, khép kín.
Ngày 9/9 tại tỉnh Tây Ninh, tập đoàn GREENFEED chính thức nhận giấy Chứng nhận Đầu tư dự án Nhà máy Chế biến thực phẩm GREENFEED đặt tại Khu công nghiệp Phước Đông, thị xã Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh.
Đại diện GREENFEED nhận Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư dự án từ đại diện Khu công nghiệp Phước Đông, Tây Ninh (Ảnh: greenfeed.com.vn/)
Đây là dự án mới, ứng dụng nhiều thành quả của khoa học công nghệ vào trong sản xuất, hướng đến cung cấp nguồn thực phẩm dinh dưỡng, chất lượng cho người tiêu dùng. Đồng thời, nhà máy sau khi hoàn thành cũng góp phần mở rộng quy mô sản xuất các sản phẩm chế biến của ngành thực phẩm thuộc GREENFEED, hướng tới đáp ứng nhu cầu tiêu dùng đang ngày càng tăng cao của người dân trong nước và xuất khẩu.
Theo chia sẻ từ đại diện của GREENFEED, dự án Nhà máy chế biến thực phẩm công nghệ cao của Tập đoàn sẽ có tổng vốn đầu tư dài hạn hơn 700 tỷ đồng, được xây dựng trên khu đất có tổng diện tích 60.000m2, bắt đầu khởi công năm 2023 và đi vào vận hành từ năm 2024. Sau khi hoàn thành, nhà máy có khả năng hoạt động với công suất tối đa lên tới 24.000 – 26.000 tấn/năm, chủ yếu sản xuất các mặt hàng thực phẩm từ nguyên liệu thịt heo, gà, thủy sản, trứng,…
Đáng chú ý trong quá trình xây dựng, nhà máy mới sẽ được đầu tư trang thiết bị, máy móc hiện đại, áp dụng dây chuyền tự động hóa và các tiêu chuẩn vận hành thân thiện với môi trường. Mục tiêu hướng đến đáp ứng những tiêu chuẩn cao của ngành thực phẩm, sản xuất ra các nguồn thực phẩm dinh dưỡng, sáng tạo, đảm bảo chất lượng cho người tiêu dùng.
Đại diện GREENFEED chia sẻ về quá trình đầu tư, mục tiêu phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới (Ảnh: greenfeed.com.vn/)
Đồng thời, việc đầu tư phát triển Nhà máy với mô hình công nghệ cao còn nhằm hiện thực hóa chiến lược thúc đẩy tầm nhìn trở thành chuỗi thực phẩm hàng đầu của GREENFEED, hướng tới tăng cường kiểm soát chất lượng sản phẩm và tạo ra giá trị vượt trội cho các đối tượng dự phần trong toàn chuỗi. Trong đó, tập trung chủ yếu vào việc thúc đẩy tiêu thụ đầu ra cho ngành thức ăn chăn nuôi và ngành chăn nuôi của GREENFEED, mang lại thêm nhiều giá trị cho khách hàng, trang trại và các đại lý.
Ngoài ra, Nhà máy chế biến thực phẩm GREENFEED còn là bước đệm giúp Tập đoàn lan tỏa thêm nhiều giá trị tốt, vừa góp phần giải quyết việc làm cho lao động địa phương, vừa hỗ trợ nâng cao chất lượng cuộc sống, thêm cơ hội tiếp cận nguồn thực phẩm chất lượng dành cho người lao động. Tất cả đều vì mục tiêu chung, đưa GREENFEED trở thành thương hiệu sản xuất thực phẩm hàng đầu, hiệu quả và tin cậy trên toàn chuỗi thực phẩm trong và ngoài nước.
GREENFEED là một trong những tập đoàn sản xuất thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam, sở hữu các thương hiệu thức ăn chăn nuôi đạt tiêu chuẩn ISO 22000, HACCP, GLOBAL G.A.P, BAP, cùng nhiều thương hiệu con giống độc quyền đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, Tập đoàn cũng sở hữu nhiều thương hiệu thực phẩm nổi tiếng, được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam quan tâm: G Kitchen, MAMACHOICE, Wyn, G•LALA, LeBoucher
Quang Ngọc

lên đầu trang