Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ hai, 29/04/2024 | 17:49

Thứ hai, 29/04/2024 | 17:49

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:37 ngày 18/09/2023

EPU - FPT Telecom: Hợp tác nghiên cứu, phát triển các sản phẩm công nghệ

Đại học Điện lực (EPU) vừa có buổi tiếp đón và làm việc với Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) nhằm hợp tác nghiên cứu, phát triển các sản phẩm công nghệ giữa nhà trường và doanh nghiệp.
Buổi làm việc có sự tham gia của đại diện Trường Đại học Điện lực gồm ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm HTVL&KN; TS. Phạm Duy Phong – Trưởng Khoa Điện tử viễn thông; TS. Nguyễn Thị Thủy – Phó Trưởng Khoa Điện tử viễn thông và các thầy cô Trung tâm, khoa Điện tử viễn thông. Phía Công ty Cổ phần Viễn thông FPT có bà Nguyễn Khánh Linh - Giám đốc trung tâm thu hút nhân lực; bà Vũ Thị Khánh Nga - Trưởng phòng tuyển dụng và các cán bộ Công ty.
Phía Đại học Điện lực bày tỏ niềm vui mừng được tiếp đón đại diện FPT Telecom. Nhân dịp này phía nhà trường cũng giới thiệu tổng quát về Trường Đại học Điện lực với những thế mạnh về nhân lực chất lượng cao trong các ngành nghề kỹ thuật: điện, điện tử, tự động hóa, điện tử viễn thông, công nghệ thông tin, cơ khí, quản lý công nghiệp và năng lượng, công nghệ năng lượng…  “Tại Đại học Điện lực, tỷ lệ sinh viên các ngành nghề kỹ thuật có việc làm ngay sau khi ra trường là 99% với mức lương trung bình từ 12 triệu/ tháng trở lên”, ThS. Chu Văn Tuấn – Phó Giám đốc Trung tâm HTVL&KN cho biết.
Công ty FPT Telecom thăm và làm việc tại Trường Đại học Điện lực (Ảnh: Đại học Điện lực)
Tại buổi làm việc, đại diện FPT Telecom cũng bày tỏ mong muốn hai bên sẽ cùng nhau hợp tác với mục đích kết nối nhà trường, doanh nghiệp và sinh viên nhằm giải quyết các vấn đề về công nghệ và nhân sự, cùng phối hợp trong các hoạt động nghiên cứu, sáng tạo, phát triển các sản phẩm công nghệ giữa nhà trường và FPT Telecom.
Ngoài ra, đại diện hai đơn vị cũng đã cùng nhau bàn bạc, thảo luận và lên kế hoạch cho các hoạt động tuyển dụng - đào tạo, hỗ trợ truyền thông cho năm học mới 2023-2024.
Thành công của buổi làm việc hứa hẹn sẽ mở ra các cơ hội hợp tác tốt đẹp giữa trường Đại học Điện lực và FPT Telecom, cũng như mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên nhà trường.
Công ty Cổ phần Viễn thông FPT (FPT Telecom) là doanh nghiệp top đầu Việt Nam, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ viễn thông (ISP), internet & truyền hình, chương trình truyền hình, các sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam và các khu vực lân cận.
Tố Uyên
lên đầu trang