Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:01

Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:01

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 15:33 ngày 14/08/2023

Trường Đại học Điện lực làm việc với Tập đoàn EK Group

Trường Đại học Điện lực (EPU) vừa tổ chức tiếp đón và làm việc với Tập đoàn EK Group để cùng trao đổi về những cơ hội hợp tác trong tương lai.
Buổi làm việc giữa Trường Đại học Điện lực và EK Group được kỳ vọng sẽ đem lại nhiều lợi ích và hỗ trợ việc làm, tạo môi trường thực tập bổ ích cho sinh viên khoa Quản lý công nghiệp và năng lượng, Khoa Kinh tế và Quản lý (Ảnh: EPU)
Tham dự buổi làm việc, về phía Trường Đại học Điện lực có TS Nguyễn Lê Cường - Phó Hiệu trưởng, ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp, TS. Nguyễn Đạt Minh - Phó trưởng khoa Quản lý công nghiệp và năng lượng, TS. Nguyễn Thị Kim Thanh - Trưởng Bộ môn Quản trị du lịch – Khoa kinh tế và quản lý cùng các cán bộ Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp tham dự; Về phía doanh nghiệp Nhật Bản có sự tham gia của ông Nguyễn Thành Kính – Chủ tịch HĐQT EK Group, bà Lê Thị Mỹ Trà - Phó Tổng giám đốc phụ trách khối trường học.
Trao đổi tại buổi làm việc, đại diện EPU đã giới thiệu tổng quát về nhà trường với các hoạt động nổi bật như hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, hợp tác đào tạo góp phần nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên nhà trường, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Đồng thời, chia sẻ về các chương trình đào tạo của khoa Quản lý công nghiệp và khoa Kinh tế. Nhà trường luôn cố gắng hỗ trợ sinh viên tận dụng tối đa thời gian thực hành và kiến tập tại doanh nghiệp.
Về phía EK Group, đại diện đơn vị đã bày tỏ niềm vui mừng khi được tiếp đón và tìm hiểu về Trường Đại học Điện lực. Đồng thời, bày tỏ mong muốn sau buổi làm việc, hai bên sẽ tiếp tục xây dựng các hoạt động hợp tác trong tương lai nhằm kết nối đưa sinh viên ngành Logistics, ngành quản trị du lịch và dịch vụ lữ hành tới thực tập và trải nghiệm tại môi trường làm việc tại doanh nghiệp Nhật Bản.
Bên cạnh đó, EK Group cũng hy vọng cùng phối hợp với nhà trường trong việc đào tạo tiếng Nhật và các kỹ năng cho sinh viên có nhu cầu. Đặc biệt giúp các em có cơ hội rèn luyện tác phong, tư duy, thái độ ngay khi trên ghế nhà trường phù hợp với chuyên ngành đào tạo. Từ đó, giúp sinh viên tăng tỷ lệ có việc làm và mức thu nhập tốt ngay sau khi tốt nghiệp.
EK Group thành lập từ năm 1999 và được sự cấp phép của Bộ Lao động - Thương binh và xã hội. Đến nay, EK Group là một trong những tập đoàn đầu tiên tại Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực cử lao động ra nước ngoài làm việc. Đơn vị luôn nỗ lực cả về nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, gặt hái được những thành tích đáng nể, dần khẳng định vị trí của mình trên bản đồ top các doanh nghiệp đầu ngành.
Tuệ Lâm

lên đầu trang