Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:46

Chủ nhật, 28/04/2024 | 23:46

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:56 ngày 07/08/2023

Thúc đẩy hợp tác giữa Đại học Điện lực và doanh nghiệp Nhật Bản

Vừa qua, Trường Đại học Điện lực đã có buổi tiếp đón và làm việc với Tập đoàn JVS cùng Nghiệp đoàn Asia Business Nhật Bản.
Buổi làm việc có sự tham gia của ThS. Chu Văn Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ việc làm và khởi nghiệp, cùng các cán bộ Trung tâm HTDT & KN, Đại học Điện lực; ông Omoto Shuhei - Ban Giám đốc Tập đoàn Central Service kiêm Chủ tịch Nghiệp đoàn Asia Business; Ông Ngô Văn Thêm - Phó Phòng Phát triển Thị trường Tập đoàn JVS.
Tiếp đón đoàn công tác, Thạc sĩ Chu Văn Tuấn đã gửi lời chào và lời cảm ơn sâu sắc đến doanh nghiệp, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới hai bên sẽ tăng cường các hoạt động hợp tác để cùng mang lại hiệu quả thiết thực
Trường Đại học Điện lực tiếp và làm việc với Tập đàon JVS và Nghiệp đoàn Asia Búiness Nhật Bản (Ảnh: epu.edu.vn)
Cũng tại buổi làm việc, đại điện Trường Đại học Điện lực đã giới thiệu tổng quát về Nhà trường. Theo đó, nhà trường luôn chú trọng và đẩy mạnh hợp tác với các doanh nghiệp. Các hoạt động nổi bật như hỗ trợ giới thiệu việc làm cho sinh viên, hợp tác đào tạo góp phần nâng cao chất lượng đầu ra cho sinh viên đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. 
Về phía Nhật Bản, đại diện JVS cũng bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón và tìm hiểu về Trường Đại học Điện lực. Đồng thời, hy vọng hai bên kết hợp triển khai giới thiệu việc làm phù hợp, chế độ đãi ngộ cao tại các doanh nghiệp thuộc Nghiệp đoàn Asia Business cho sinh viên thuộc các chuyên ngành phù hợp: cơ khí, điện, kỹ thuật điện, lập trình Auto CAD… Tập đoàn JVS cũng sẵn sàng hỗ trợ sinh viên nhà trường trong hoạt động đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho thị trường tuyển dụng tại Nhật Bản.
Kết thúc buổi làm việc, hai bên nhất trí sẽ cùng nhau phối hợp các hoạt động cụ thể. Sự gắn kết giữa hai đơn vị hứa hẹn sẽ đem đến nhiều lợi ích và những cơ hội việc làm trong môi trường tốt cho sinh viên Nhà trường.
Tập đoàn JVS (Công ty Cổ phần Tập đoàn JVS) được thành lập từ năm 2016, sau nhiều năm phát triển và mở rộng, hiện nay JVS là một trong những công ty hàng đầu liên kết doanh nghiệp Nhật Bản trong việc đào tạo tiếng Nhật và chuyên môn cho các kỹ sư, lao động phổ thông trước khi làm việc tại Nhật Bản.
Tập đoàn JVS chú trọng đẩy mạnh kết nối hợp tác nhiều doanh nghiệp thuộc Nghiệp đoàn Asia Business Nhật Bản, sứ mệnh cung cấp trình độ kỹ sư, lao động chất lượng cao, giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân lực cho cả hai thị trường Việt Nam và Nhật Bản.
Tuệ Lâm

lên đầu trang