Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ năm, 16/05/2024 | 15:35

Thứ năm, 16/05/2024 | 15:35

Tin KHCN

Cập nhật lúc 16:37 ngày 18/07/2020

Tìm kiếm sản phẩm sáng tạo

Cuộc thi tìm kiếm giải pháp chuyển đổi số Việt Nam (Viet Solutions 2020) vừa được phát động. Đây là cuộc thi mang tầm quốc gia do Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức, đồng hành bởi Tập đoàn Viettel.
Viet Solutions 2020 nhằm tìm kiếm các sản phẩm/ ứng dụng sáng tạo, bao gồm: Sản phẩm/ giải pháp ứng dụng trên di động như lĩnh vực nội dung game, nhạc, video, tin tức, multimedia và tiện ích; các sản phẩm OTT, mạng xã hội; giải pháp/ứng dụng công nghệ trong các lĩnh vực y tế, giáo dục, tài chính-ngân hàng, nông nghiệp, giao thông vận tải và logistics, năng lượng, tài nguyên môi trường, sản xuất công nghiệp...
Đối tượng dự thi gồm các cá nhân, nhóm, DN đang sinh sống, học tập và làm việc ở các quốc gia trên thế giới có sản phẩm/ứng dụng/dịch vụ công nghệ sáng tạo đã hoàn thiện và phù hợp với chủ để cuộc thi.
Thí sinh tham dự ngoài việc được tạo môi trường kết nối với các đối tác tiềm năng, còn tham gia các khóa huấn luyện của những người hướng dẫn là chuyên gia công nghệ giàu kinh nghiệm, đi kèm với các cam kết hợp tác kinh doanh; đồng thời sẽ được hỗ trợ hoàn thiện các kỹ năng (quản lý tài chính: marketing và đưa sản phẩm ra thị trường; kêu gọi vốn đầu tư) và thi đấu toàn cầu.
Nguyễn Long
Theo Báo Công Thương số 84 năm 2020

lên đầu trang