Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 03/05/2024 | 22:01

Thứ sáu, 03/05/2024 | 22:01

Chính sách

Cập nhật lúc 08:59 ngày 26/08/2020

Hà Nội: Ứng dụng hiệu quả kết quả nghiên cứu khoa học

Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội và Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Hà Nội vừa phối hợp tổ chức Hội nghị Sơ kết 1 năm thực hiện Chương trình phối hợp công tác giữa Sở Khoa học và Công nghệ Hà Nội và Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Hà Nội.
Theo đó, trong 1 năm thực hiện chương trình phối hợp công tác (7/2019 - 7/2020), Sở Khoa học và Công nghệ đã tích cực cung cấp các hồ sơ và thông tin tới Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Hà Nội để khai thác và xem xét cho vay phát triển khoa học và công nghệ.
Quỹ Đầu tư phát triển thành phố Hà Nội cũng tổ chức nhiều buổi làm việc giữa đầu mối hai đơn vị để triển khai thực hiện, đồng thời tham gia nhiều ý kiến góp ý đối với các cơ chế, chính sách phát triển khoa học và công nghệ trên địa bàn thành phố do Sở Khoa học và Công nghệ chủ trì thực hiện.
Tại hội nghị, hai bên thống nhất điều chỉnh, bổ sung chương trình phối hợp công tác trong thời gian tới cho phù hợp với thực tế nhiệm vụ được giao của mỗi đơn vị. Theo đó, việc phối hợp phải nhằm đảm bảo triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, bao gồm: Cho vay với lãi suất ưu đãi đối với các dự án ứng dụng kết quả nghiên cứu khoa học và công nghệ vào sản xuất và đời sống phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của thành phố; bảo lãnh vốn vay đối với các nhiệm vụ khoa học và công nghệ do Chủ tịch UBND thành phố giao.
Theo Báo Công Thương

lên đầu trang