Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:37

Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:37

Hoạt động của tổ chức KHCN

Cập nhật lúc 08:08 ngày 19/11/2020

ĐH Công nghiệp HN: Tưng bừng Ngày hội Công nghệ Thông tin - IT Festival 2020 chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam

Nằm trong chuỗi các hoạt động "Chào mừng kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11”, khoa Công nghệ Thông tin, Đại học Công nghiệp Hà Nội tổ chức “Ngày hội Công nghệ Thông tin - IT Festival 2020” vào tối chủ nhật 15/11/2020. Sự kiện thu hút sự tham gia đông đảo của các thầy cô cùng sinh viên, cựu sinh viên khoa CNTT.

Hội trường với không gian nhiều màu sắc của IT Festival 2020
Ngày hội với chuỗi các hoạt động đã diễn ra xuyên suốt trong vòng 1 tháng với nhiều cuộc thi ý nghĩa dành cho sinh viên khoa CNTT như: Giải bóng đá I - Sport, Thể thao điện tử I - Games, Kỹ năng CNTT I - Hard, Cuộc thi I - Product, Olympic tin học, Lập trình sinh viên ACM ICPC, Lập trình Game AI, Thiết kế video “FIT trong tim tôi”, Sân chơi Đấu trường IT, Thi Thiết kế hoa nghệ thuật, Thi Tấm thiệp sáng tạo và Tìm kiếm tài năng FIT’s Got Talent.

Tiết mục “Lá thư gửi Thầy” nhằm tri ân các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
Điểm nhấn của “Ngày hội Công nghệ Thông tin” là cuộc thi FIT’s Got Talent với nhiểu tiết mục văn nghệ đặc sắc như hát, nhảy, ảo thuật. Đây là dịp để các thầy cô và các bạn sinh viên được giao lưu văn hóa văn nghệ. Kết thúc sự kiện, Ban tổ chức đã tổng kết và trao giải cho sinh viên tham gia cuộc thi.

Ban Tổ chức trao giải cho các đội thi đạt giải
Ngày hội Công nghệ Thông tin - IT Festival 2020 đã để lại nhiều cảm xúc và ấn tượng sâu sắc đối với thầy và trò khoa CNTT, là một sự kiện điểm nhấn, rất ý nghĩa chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Sinh viên được truyền năng lượng, bùng cháy ngọn lửa đam mê, sáng tạo, tiếp sức để tuổi trẻ ĐHCNHN có nguồn sinh khí mới trong nghiên cứu, học tập và rèn luyện.
Một số hình ảnh đẹp các hoạt động của IT Festival 2020:


Tiết mục Nhảy hiện đại

Cuộc thi Thể thao điện tử I - Games


Cuộc thi Lập trình sinh viên ACM ICPC

Cuộc thi Đấu trường IT (I-Arena)



Giải bóng đá I - Sport

Cuộc thi Thiết kế hoa nghệ thuật




Các đội thi nhận phần thưởng từ Ban tổ chức

Thầy và trò khoa Công nghệ Thông tin có ngày vui trọn vẹn tại IT Festival 2020
Theo website Đại học Công nghiệp Hà Nội
lên đầu trang