Khoa học công nghệ ngành Công Thương

Thứ sáu, 17/05/2024 | 10:15

Thứ sáu, 17/05/2024 | 10:15

Năng suất chất lượng

Cập nhật lúc 18:28 ngày 29/11/2020

Giảm chi phí trong lĩnh vực chế tạo thép nặng và gia công chính xác

TM Engineers, có trụ sở tại West Midlands, Kingswinford là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực chế tạo thép nặng và gia công chính xác. Hiện công ty đang hợp tác với Công ty Cung cấp giải pháp công nghiệp MSC, nhà cung cấp, bảo dưỡng và vận hành các sản phẩm và dịch vụ liên quan đến kim loại (MRO) để giúp giảm các chi phí sản xuất.
Vốn đã biết đến MSC với tư cách là đối tác thương mại, TM Engineers hiện đang được hưởng lợi từ các dịch vụ hỗ trợ chuyên môn của MSC, thứ đã và đang giúp công ty này cải thiện các hoạt động sản xuất. Dịch vụ bao gồm việc phân tích các quy trình để thực hiện chiến lược sản xuất tối ưu và cung cấp khả năng hỗ trợ lập trình CNC, giúp chuyển đổi các bản vẽ kỹ thuật thành mã CNC.
Được thành lập vào năm 1948, TM Engineers là một trong những cơ sở chế tạo và gia công lớn nhất Vương quốc Anh sản xuất các bộ phận gia công và chế tạo thép nặng cho nhiều ngành trong sản xuất và kỹ thuật bao gồm hạt nhân, hàng hải, tàu ngầm, dầu khí, quân sự và ô tô.
Andrew Garton, giám đốc vận hành tại TM Engineers cho biết: “Đội ngũ MSC đang giúp chúng tôi mở rộng tầm nhìn về một phương pháp làm việc hiệu quả hơn một cách hệ thống. Trừ khi bạn có một đơn vị chuyên nghiệp như MSC tham gia vào công việc kinh doanh và tư vấn cho bạn về các công nghệ hiện đại có sẵn, làm cùng một công việc nhưng tốt hơn, hiệu quả hơn và mang lại cho bạn những sản phẩm với chất lượng vượt trội, đồng thời cải thiện thời gian xử lý sản phẩm của bạn, bạn sẽ không biết đến các công nghệ đó”.
Ông cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi khám phá ra rằng MSC không chỉ là một nhà cung cấp catalog và đang mong chờ xem chúng tôi sẽ trở nên hiệu quả hơn như thế nào trong những tháng tới.”
MSC tiếp tục có sự tăng trưởng đáng kể và ngày càng được công nhận về khả năng cung cấp giải pháp hoàn chỉnh cho các doanh nghiệp sản xuất của Anh.
Giám đốc điều hành, Dave Darby nói thêm: “Đây là một ví dụ tuyệt vời khác về việc MSC là đối tác thực sự với khách hàng của mình, thay đổi cách họ vận hành và giúp họ nhận ra tiết kiệm chi phí và tạo ra nhiều sản lượng hơn để họ có thể đảm nhận công việc bổ sung và có lợi nhuận cao hơn.”
MSC làm việc với một số doanh nghiệp cao cấp từ các lĩnh vực hàng không vũ trụ, ô tô và kỹ thuật chính xác, bao gồm cả Gardner Aerospace, JW Kane, Arrowsmith và Bromford Industries.
Theo: Văn phòng NSCL
lên đầu trang